TÁC HẠI CỦA VIỆC GIẢM CÂN KHÔNG AN TOÀN

Khi thực hiện việc giảm cân nghĩa là bạn đang có những tác động trực tiếp tới toàn bộ các chức năng cũng như toàn cơ thể. Chính vì vậy nếu giảm cân không đúng cách hay giảm cân quá nhanh sẽ gây ra những biến đổi hầu hết các cơ quan trên cơ thể bạn. Một khi đã chịu ảnh hưởng thì việc lấy lại sức khỏe cho chúng như xưa thật sự rất khó khăn. Vì thế bạn nên biết lựa chọn cách giảm cân an toàn.​


Hiện nay có rất nhiều cách giảm cân an toàn và một trong những cách được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn là sử dụng thực phẩm chức năng.Và Omexxel Slim viên uống giảm cân an toàn rất được lòng người tiêu dùng bởi chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm mang lại được phân phối độc quyền bởi Healthy Life.
Sản phẩm làm tăng tốc độ chuyển hóa của cơ thể, tăng cường sự trao đổi chất, đốt cháy năng lượng từ đó đốt cháy lượng mỡ thừa đặc biệt ở mô mỡ trắng, mô gan và tăng khối cơ.Ức chế cảm giác thèm ăn, giảm tạo mỡ, tăng ly giải Lypid.​


Dòng sản phẩm Omexxel là sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ nên mọi người có thể tìm hiểu về mã vạch UPC-A. Tiêu chuẩn mã vạch GS1 nổi tiếng nhất và được thừa nhận trên toàn cầu. Các tiêu chuẩn của GS1 đang đóng vai trò chủ chốt trong trận chiến chống hàng giả trên thế giới, đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng.
Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.
Tại Việt Nam, Viên uống Omexxel Slim cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc.
------------------------------------------
Công ty Cổ Phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn



Nhận xét