Viên uống tốt cho tim mạch Omexxel Cardio chính nhập Hoa Kỳ

Theo ước tính của Tổ chức Y tế Thế giới, hàng năm có đến 17.2 triệu người tử vong do các bệnh liên quan đến tim mạch và số người bệnh tích lũy ngày một nhiều. Do đó việc hiểu các biện pháp phòng chống bệnh tim mạch để bảo vệ cho sức khỏe bản thân và những người thân yêu là điều vô cùng cần thiết.
  Bệnh tim mạch bao gồm: bệnh mạch vành, nhồi máu cơ tim, suy tim... là căn bệnh nguy hiểm nếu không phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh và có thể dẫn đến tử vong. Số người mắc bệnh tim mạch hiện ngày càng nhiều và tỷ lệ tử vong ngày càng cao. Do đó, chúng ta cần có biện pháp phòng ngừa bệnh tim mạch hiệu quả để hạn chế nguy cơ gây bệnh và giảm tỷ lệ tử vong cho người bệnh.
  Ngoài chế độ ăn uống hợp lý, có lối sống lành mạnh và hạn chế tối đa sử dụng chất kích thích để tránh làm tổn thương đến tim mạch thì việc bổ sung các dưỡng chất hằng ngày từ sản phẩm tốt cho tim mạch Omexxel Cardio là một giải pháp phòng tránh hiệu quả.
  • Được bào chế từ Coenzym Q10, chiết xuất hạt nho, Acid Folic, Vitamin K2, B6, B12, kết hợp Omega 3, viên uống Omexxel Cardio đặc biệt giúp tăng cường sức khỏe tim mạch.
  • Giúp hạ mỡ máu, giảm cholesterol xấu trong máu, tăng sức bền mạch máu, giảm xơ vữa mạch máu.
  • Tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho người mắc bệnh tim mạch.
  • Ngăn ngừa thiếu máu, thiếu hụt vitamin, tăng cường miễn dịch, giúp giảm nguy cơ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.
  • Giúp chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa.
  • Sản phẩm phù hợp với người đang mắc bệnh tim mạch và có nguy cơ mắc bệnh tim mạch, người bị cao mỡ máu, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch, đái tháo đường, béo phì, người trung nhiên, lớn tuổi muốn tăng cường sức khỏe và phòng ngừa bệnh tim mạch.
  • Sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


  Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website:http: http://hlife.com.vn/vien-uong-...

Nhận xét