NHỮNG THỰC PHẨM CÓ LỢI CHO SINH LÝ ĐÀN ÔNG

Nam giới nên ăn các loại thực phẩm giàu kẽm như hàu, sò, tôm, cua; vitamin E có trong hạt óc chó hoặc rau củ. 
Theo bác sĩ Nguyễn Trần Thế Anh, Trung tâm Sức khỏe Nam giới Men’s Health, để tinh trùng khỏe mạnh, nam giới phải kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi và tập thể dục thường xuyên.




Chế độ dinh dưỡng đóng vai trò lớn trong việc cải thiện chất lượng tinh binh. Bổ sung những loại thực phẩm cần thiết trong khẩu phần ăn sẽ giúp đàn ông tăng cường sinh lý.
Ngoài việc bổ sung những thực phẩm nói trên để  tăng cường sinh lý thì giải pháp bổ sung giúp đẩy nhanh hiệu quả trong việc tăng cường sinh lý là sử dụng bộ đôi  tăng cường sinh lý Omexxel Ali & Libido sản phẩm được phân phối độc quyền bởi Healthy Life.




Sản phẩm với thành phần chính là Tongkat Ali kết hợp với các thành phần tốt cho sinh lý bộ đôi sẽ tác động vào vùng dưới đồi, kích thích khởi phát quá trình tổng hợp Testosterone. Hormone này sẽ được sản sinh tự nhiên nhờ tác động của não bộ, từ đó sẽ giúp gia tăng số lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý.
Excelife Technology được thành lập năm 1984 tại California, Mỹ, chuyên về các sản phẩm thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công ty liên tục nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm đa dạng về chủng loại và chức năng, với chất lượng cao và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm của Excelife Technology đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn thế giới và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
______________________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn



Nhận xét