NHỮNG ĐIỀU GÌ NÊN BIẾT VỀ DÀU CÁ?

Dầu cá là đầy đủ axit béo Omega-3 EPA và DHA. Chúng rất quan trọng cho hạnh phúc của cơ thể. DHA đóng một vai trò không thể thiếu trong sự phát triển não bộ và EPA là rất quan trọng cho sức khỏe tim mạch. Tuy nhiên, dầu cá omega-3 EPA và DHA có thể có tác động xấu đến nhiều cá nhân.


Điều này là bởi vì Omega-3 là chất làm loãng máu tự nhiên. Nếu bạn uống aspirin hoặc thuốc chống đông khác hoặc chất làm loãng máu, sử dụng dầu cá Omega-3 có thể dẫn đến làm loãng máu quá nhiều.
Làm loãng máu là một tài sản tự nhiên của dầu cá. Tuy nhiên, nó được chứng minh là có thể gây tử vong cho những người sử dụng thuốc làm loãng máu hoặc aspirin. Một sự cân bằng cần phải được duy trì giữa cả hai.
Những người bị đau thắt ngực cần phải tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng các sản phẩm dầu cá. Nếu sử dụng nó mà không tham khảo ý kiến bác sĩ, nó có thể gây tử vong.
Những tác dụng phụ khác của việc tiêu thụ dầu cá Omega-3 EPA và DHA là tiêu chảy, ợ tanh khó chịu và rối loạn tiêu hóa. Đây là những dấu hiệu điển hình sau khi tiêu thụ dầu cá quá mức.
Sử dụng những sản phẩm dầu cá Omega-3 đã được xử lý bằng phương pháp chưng cất phân tử là cách tốt nhất để tiêu thụ Omega-3 EPA và DHA. Đây là một thủ thuật loại bỏ các hợp chất độc hại và các chất ô nhiễm như thủy ngân, chì, và Polychlorinated biphenyl(PCB) từ dầu cá.
Sự bổ sung kết quả là hoàn toàn an toàn để sử dụng và là cách lý tưởng để thưởng thức những lợi thế sức khỏe của Omega-3 EPA và DHA mà không có nguy cơ tiềm ẩn các độc tố. Những sản phẩm dầu cá cung cấp lợi thế sức khỏe lớn hơn nhiều so với các tác dụng phụ tiềm năng của chúng.
OMEXXEL FISH OIL  là một sản phẩm có hàm lượng EPA là 180mg và DHA là 120mg với liều lượng phù hợp cho cơ thể cùng công dụng giúp giảm thiểu lượng cholesterol xấu và triglycerid trong máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, cải thiện các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, stress, suy nhược, béo phì.Giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ trí não, thị lực, làm đẹp da, tóc và móng. Giúp chống oxy hóa, làm chậm lão hóa, nâng cao sức khỏe toàn diện.


_______________________
Công ty Cổ Phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn


Nhận xét