XUẤT TINH SỚM LÀ DO ĐÂU?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới chứng xuất tinh sớm ở nam giới, trong đó có các yếu tố bệnh lý và cả những thói quen sinh hoạt hàng ngày. Rất nhiều quý ông không hiểu lý do vì đâu mình bị mắc chứng “chưa đến chợ đã hết tiền” này và những nguyên nhân phổ biến có thể kể đến là:

Yếu tố tâm lý: Tâm lý căng thẳng, lo âu, hồi hộp, nóng vội, lo ngại trước bạn tình trong quá trình giao hợp khiến nam giới dễ bị xuất tinh sớm và đây cũng là lý do nhiều người gặp tình trạng này trong những lần quan hệ đầu tiên.
Lạm dụng thủ dâm: Thủ dâm thường xuyên, bừa bãi và quá mức ảnh hưởng đến độ nhạy cảm của quy đầu dương vật, dễ trở thành quán tính xuất tinh sớm khi mong muốn đẩy nhanh quá trình xuất tinh khi thủ dâm.


Do mất cân bằng hormone sinh dục: Sự thay đổi nồng độ hormone Testosterone bất thường xuất phát từ quá trình lão hóa, chế độ ăn uống, sinh hoạt không khoa học, lạm dụng rượu bia, thuốc lá, thể trạng hư yếu cũng là nguyên nhân gây xuất tinh sớm và các chứng yếu sinh lý.
Xuất tinh sớm do bệnh lý: Bệnh lý dài hoặc hẹp bao quy đầu, viêm bao quy đầu, viêm đau tinh hoàn, bệnh lý về tuyến tiền liệt, niệu đạo… ảnh hưởng đến khả năng cương dương, khả năng kiểm soát hưng phấn và xuất tinh dẫn đến xuất tinh sớm.
Các bạn đang gặp phải tình trạng “ chưa tới chợ đã hết tiền” mà không biết phải xửa lý làm sao. Healthy Life xin giới thiệu cho bạn sản phẩm OMEXEL ALI  bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, phục hồi khả năng sinh lý nam giới.Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… làm chậm quá trình mãn dục nam.


_____________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét