NHỮNG THỰC PHẨM CHỨA CHẤT BÉO TỐT CHO TIM MẠCH

Dầu oliu
Dầu oliu giàu chất béo không bão hoà, và đặc biệt rất tốt cho hoạt động thành mạch. Nó có thể giúp thay thế chất béo bão hòa như: mỡ từ động vật, bơ, phô mai.... Dầu oliu giúp làm giảm lượng cholesterol có hại trong máu.
Các loại hạt
Hạt hạnh đào, óc chó, hay hạt macca đều chứa rất nhiều axit béo omega-3 cùng các chất béo không bão hoà tốt cho điều hoà nhịp tim mạch.Hạt lanh chứa một lượng rất nhiều chất xơ, omega-3 và omega-6, chỉ cần dùng một ít hạt lanh là có thể giúp cho trái tim khỏe mạnh một thời gian dài.
Các loại họ đậu​


Các loại thực phẩm họ đậu như đậu lăng, đậu gà, đậu đen và đậu thận đều chứa rất nhiều omega-3, canxi, và chất xơ hòa tan được. Hay đậu nành giúp giảm cholesterol và các loại chất béo bão hòa, chính vì vậy đậu nành là một loại thực phẩm tốt cho sức khỏe tim mạch.Bạn nên ăn các loại đậu nành tự nhiên, như edamame (đậu nành Nhật Bản), tempeh (đậu nành Indonesia), hoặc đậu hũ.
Bột yến mạch
Trong bột yến mạch có rất nhiều omega-3, axit folic, và kali. Đây là một loại thức ăn giàu chất xơ có thể giúp giảm bớt nồng độ cholesterol xấu có hại cho cơ thể và giúp cho lòng mạch máu được thông thoáng.
Cá rất giàu omega-3, không chỉ chống viêm mà còn chống các bệnh về tim mạch, đồng thời giúp làm giảm cholesterol xấu và triglyceride có trong máu. Có thể kể đến loại cá giàu omega-3 hàng đầu là cá hồi.
Bên cạnh những loại thực phẩm trên chúng ta cũng có thể sử dụng những sản phẩm hỗ trợ cho tim giúp ngăn ngừa các bệnh về tim mạch. Một trong số đó phải kể đến là viên uống hỗ trợ tim mạch Omexxel Cardio.
VIÊN UỐNG HỖ TRỢ TIM MẠCH OMEXXEL CARDIO​


Với thành phần Coenzym Q10, Acid Folic, Vitamin B6, Vitamin B12, Vitamin K2, chiết xuất Hạt nho, Omega 3 (DHA & EPA) sẽ giúp hạ mỡ máu, giảm cholesterol xấu trong máu, tăng sức bền mạch máu, giảm xơ vữa mạch máu.Tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho người mắc bệnh tim mạch.Ngăn ngừa thiếu máu, thiếu hụt vitamin, tăng cường miễn dịch, giúp giảm nguy cơ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.Giúp chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa.
Sản phẩm rất phù hợp với những đối tượng như : người đang mắc bệnh tim mạch, có nguy cơ mắc bệnh tim mạch; người bị mỡ máu cao, gan nhiễm mỡ, xơ vữa động mạch đái tháo đường, béo phì; người ở lứa tuổi trung niên hay lớn tuổi muốn tăng cường sức khỏe, phòng ngừa bệnh tim mạch; người thiếu máu do thiếu sắt, thiếu nữ tuổi dậy thì.người mệt mỏi do lao động nặng nhọc, stress, áp lực công việc.
 _____________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét