NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI SỬ DỤNG DẦU CÁ

Những lưu ý cơ bản khi sử dụng dầu cá

Như chúng ta thường thấy, dầu cá hiện nay thường được sản xuất dưới dạng viên nang mềm, và được sử dụng như thuốc hoặc thực phẩm chức năng (hấp thụ qua đường ăn- uống).
Khi sử dụng dầu cá, chúng ta cần phải biết rằng dầu cá không hòa tan trong dung môi nước, nhưng tan trong dầu (người ta thường nhầm lẫn giữa dầu cá và dầu “nhuyễn thể”- có thể hòa tan tốt trong nước). Để phát huy hiệu quả cao nhất của dầu cá thì cần một dung môi xúc tác phù hợp, do đó thời gian tốt nhất để uống dầu cá đó là sau bữa ăn. Khi thức ăn có nhiều rau, vị đắng sẽ thúc đẩy quá trình tiết dịch mật, giúp dầu cá được hấp thụ vào cơ thể một cách tối đa.


Bạn phải luôn nhớ rằng, bất cứ thứ gì dù là tốt đẹp nhưng cũng chỉ phải ở một mức độ, liều lượng nhất định “cái gì quá cũng không tốt”. Dầu cá cũng vậy, chúng sẽ phát huy hiệu quả nếu được sử dụng hợp lý theo từng tình trạng cá nhân, từng độ tuổi.
Khi sử dụng một loại dầu cá nào đó, bạn hãy xem kỹ thông tin về chỉ định liều lượng vì viên nang dầu cá được sản xuất dưới nhiều dạng liều lượng, thành phần  khác nhau như: 600mg, 1000mg, 1300mg, hoặc có bổ sung thêm các vitamin A, D, B6…
Hàm lượng của các thành phần trong viên dầu cá là rất quan trọng, bạn hãy xem các phần tiếp theo đây để phân biệt chất lượng từng loại dầu cá khác nhau.
Nên uống bao nhiêu viên dầu cá / ngày?
Với người trưởng thành thì liều dùng EPA + DHA khuyến nghị là khoảng 3g (3000mg) / ngày và đảm bảo ở mức dưới 5g / ngày.
Với trẻ em, sẽ có những sản phẩm dầu cá phù hợp với độ tuổi: liều lượng tiêu chuẩn: bé từ 1-3 tuổi  là 200mg/ngày; trẻ từ 4-8 tuổi có thể sử dụng 300-400mg/ ngày.
OMEXXEL FISH OIL  là một sản phẩm có hàm lượng EPA là 180mg và DHA là 120mg với liều lượng phù hợp cho cơ thể cùng công dụng Giúp giảm thiểu lượng cholesterol xấu và triglycerid trong máu, phòng ngừa xơ vữa động mạch, cải thiện các bệnh về tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, stress, suy nhược, béo phì.Giúp tăng cường chức năng gan, bảo vệ trí não, thị lực, làm đẹp da, tóc và móng. Giúp chống oxy hóa, làm chậm lão hóa, nâng cao sức khỏe toàn diện.


_______________________
Công ty Cổ Phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét