NGUY CƠ MÙ MẮT VÌ ÁNH SÁNG XANH TỪ MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI

Trong cuộc sống hiện tại, thói quen sử dụng điện thoại trước khi ngủ là 1 trong những thói quen xấu. Qua nhiều nghiên cứu, các chuyên gia y tế nhận thấy ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại di động có thể là nguyên nhân gây chết tế bào võng mạc của con người và ảnh hưởng tới thị lực.
Khi chúng ta dùng điện thoại di động trong phòng tối hoặc thiếu ánh sáng (trong thời gian dài), tia điện sẽ chiếu thẳng vào mắt. Nó sẽ gây khô kết mạc trong thời gian và rút cuộc có thể dẫn đến ung thư mắt và mù lòa.




Tác hại ánh sáng xanh của điện thoại là khiến não ngừng sản xuất melatonin, 1 hormone giúp cơ thể bạn cảm thấy buồn ngủ. Do đó, nó có thể làm gián đoạn chu kỳ ngủ, khiến bạn thấy khó ngủ hơn và có thể gây ra những vấn đề sức khỏe nghiêm trọng như suy nhược và béo phì.
Các nhà sản xuất điện thoại ngày nay đa phần thêm tính năng lọc ánh sáng xanh trên màn hình và đây được xem là một ý tưởng tốt, hữu ích. Nhiều chuyên gia cũng khuyên người dùng nên đeo các loại kính mắt có khả năng lọc ánh sáng xanh, lọc tia UV khi ra ngoài trời. Đặc biệt là phải tránh, hạn chế tối đa việc sử dụng điện thoại, máy tính và các thiết bị tương tự trong bóng tối. Bên cạnh đó cũng nên có chế độ ăn uống bổ sung các chất dinh dưỡng cho đối mắt thêm khỏe mạnh, nếu bạn không biết ăn gì để bổ sung chất dinh dưỡng đủ cho đôi mắt thì bạn cũng có thể sử dụng thực phẩm chức năng viên uống bổ mắt Omxxel Vision.
VIÊN UỐNG BỔ MẮT OMEXXEL VISION




Sản phẩm chứa thành phần Lutein, Zeaxanthin, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Đồng và Omega 3 (DHA, EPA). Cải thiện và phòng ngừa các bệnh về mắt như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, phù giác mạc, mờ, đục giác mạc. Hỗ trợ cải thiện và tăng cường thị lực, chống lão hóa, làm đẹp da. Bổ mắt, giúp cho mắt sáng khỏe. Giúp giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa động mạch và các bệnh lý về tim mạch.
Sản phẩm thuộc công ty Excelife Technology được thành lập năm 1984 tại California, Mỹ, chuyên về các sản phẩm thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe. Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, công ty liên tục nghiên cứu cho ra đời các sản phẩm đa dạng về chủng loại và chức năng, với chất lượng cao và mức giá vô cùng hợp lý. Sản phẩm của Excelife Technology đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn thế giới và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
________________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét