LÀM GÌ ĐỂ XƯƠNG CHẮC KHỎE?

Khi thoái quen sinh hoạt ảnh hưởng đến sức khỏe. Đặt biệt là ảnh hưởng tới xương.

Tăng cường hoạt động thể chất
Khi tập luyện thể thao, bạn góp phần tạo ra áp lực lên hệ xương. Một hoạt động thể chất phù hợp sẽ gửi tín hiệu đến cơ thể nhằm tạo ra nhiều tế bào xương, tăng mật độ và khiến nó khỏe mạnh hơn.
Bổ sung cá
100gram cá mòi chứa đến 400mg canxi. Cá tươi chứa nhiều lợi ích hơn cá đóng hộp, xương chúng cũng nhỏ dễ nhai và chứa nhiều canxin


Giảm lượng đồ uống có ga
Axit có trong các loại đồ uống có ga làm tăng lượng axit trong máu khiến cơ thể phải sử dụng khoáng chất có sẵn, bao gồm cả canxi, để bù đắp lại. Nếu canxi không có sẵn đủ trong máu, cơ thể sẽ lại lấy từ xương. Vì thế, nếu bạn có thói quen uống đồ uống có ga hàng ngày, bạn đang gây một tác động xấu lên hệ xương của chính mình.
 Giảm thuốc lá
Việc tiêu thụ quá nhiều thuốc lá cũng như đồ uống có cồn và caffeine cũng gây tác hại xấu đến mật độ xương.
 Phân bổ nguồn canxi hợp lý
Nên học cách hấp thụ canxi một cách thông minh. Cơ thể hấp thụ canxi tốt nhất không quá 500mg mỗi lần. Vì thế, nếu bạn đang dự định bổ sung một lượng lớn thực phẩm và đồ uống giàu canxi, hãy chia nhỏ các bữa ăn để cơ thể hấp thụ hiệu quả nhất.
Vì vậy bạn muốn bổ sung CANXI cho cơ thể phải trãi qua quá trình lâu dài và kiên trì . Thực phẩm OMEXXEL CALK2 được nhập khẩu từ Mỹ sản phẩm với công thức đặc biệt cung cấp các chất cần thiết cho quá trình tạo xương gồm: Calcium, Vitamin D3, Vitamin K2 & Omega 3. Giúp xương chắc khỏe, thúc đẩy quá trình tạo xương, giúp mau liền xương ở người gãy xương, giúp giảm loãng xương ở người cao tuổi.


----------------

Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét