CÂY CÚC GAI - "VỆ SĨ" CỦA GAN

Cây cúc gai trước giờ được biết có tác dụng dùng để kích sữa cho phụ nữ sau khi sinh. Nhưng khoa học hiện đại lại khám phá thêm một chức năng kì diệu khác của cúc gai là bảo vệ gan.
Cây cúc giai - Bí ẩn loài cây dại
Cây cúc gai (còn gọi là kế sữa, kế thánh, kế đức mẹ...). Cây có vị đắng, tính hàn, mọc nơi có khí hậu mát mẻ. Dân gian thường lấy cây giã nước uống hạ nhiệt, cầm máu, trừ lỵ, đắp vào mụn nhọn... Có người hái lá nấu canh, nướng hạt làm đồ uống giống như cafe hoặc trộn vào các loại bánh. Hoa cúc gai rất lạ và đẹp nên còn được nâng niu như một loại cây cảnh quý hiếm.
Tuy nhiên, sự kì diệu của cúc gai không chỉ có vậy, khoa học đã vén được tấm màn bí mật về công dụng tuyệt vời của nó trong điều trị các bệnh hiểm nghèo như: gan nhiễm mỡ, suy gan, viêm gan cấp và mãn tính, xơ gan.
Khả năng chứa bệnh của cúc gai​


- Ổn định màng tế bào gan, ngăn cản sự xâm nhập của các chất độc vào bên trong gan.
- Tăng tổng hợp protein ở tế bào gan do kích thích hoạt động của RNA polymerase, góp phần giải độc cho gan.
- Thúc đẩy sự phục hồi các tế bào gan đã bị hủy hoại và kích thích sự phát triển của các tế bào gan mới thay thế các tế bào gan đã bị hủy hoại.
- Ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan.
- Chống peroxyd hóa lipid, tăng khả năng ôxy hóa axit béo của gan, làm ổn định các tế bào gây viêm, ức chế phản ứng viêm, giảm các nồng độ enzym gan, làm cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan.
- Ngăn cản quá trình ôxy hóa LDL cholesterol thành các mảng bám vào thành động mạch là nguyên nhân gây xơ vữa động mạch.
Từ một loại cây hoang dại đến nay cúc gai đã được trồng thu hoạch phục vụ sức khỏe con người. Trên thế giới có rất nhiều thuốc được chiết xuất từ cây cúc gai. Các sản phẩm này có dạng viên nén, viên nhộng, dạng cao nước, điển hình như viên uống OMEXXEL HEPA.
VIÊN UỐNG BỔ GAN, TĂNG CƯỜNG CHỨC NĂNG GAN OMEXXEL HEPA​


Với thành phần chính là chiết xuất Silymarin (Cây cúc gai) kết hợp với Vitamin E và Omega 3 (DHA & EPA) giúp bảo vệ gan, cải thiện các triệu chứng của bệnh gan nhiễm mỡ. Phòng ngừa và hỗ trợ trong các bệnh về gan như bệnh viêm gan do virut, viêm gan hoàng đản, xơ gan. Giúp phục hồi chức năng gan ở những bệnh nhân viêm gan do uống nhiều rượu bia, rượu, mỡ máu tăng cao.
Là một tronh những sản phẩm của công ty Excelife Technology được thành lập năm 1984 tại California, Mỹ, chuyên về các sản phẩm thực phẩm chức năng và chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm của Excelife Technology đã có mặt tại các nhà thuốc trên toàn thế giới và được khách hàng tin tưởng lựa chọn.
_________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn



Nhận xét