5 TÁC DỤNG CỦA ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO VỚI ĐÀN ÔNG

Cùng với sự phát triển của y học, Đông trùng hạ thảo đang ngày càng phổ biến trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng. Bài viết sẽ cung cấp cho bạn những thông tin bổ ích nhất về tác dụng của đông trùng hạ thảo đối với đàn ông.
Giúp phong độ đi lên, tăng cường sự dẻo dai, bền bỉ của cơ bắp
Việc phục hồi sinh lực, tăng cường cơ bắp nam giới gắn liền với quá trình sản sinh và tái tạo ATP (Adenosine triphosphate) bởi đây là phân tử mang năng lượng với chức năng vận chuyển năng lượng đến những nơi cần thiết cho tế bào sử dụng và cũng chính là nguồn tiếp năng lượng cho cơ bắp.Sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ làm sản sinh ra hàm lượng ATP.
Hỗ trợ sức khỏe thận
Ở Trung Quốc, đông trùng hạ thảo thường được sử dụng để giúp duy trì sức khỏe thận. Kết quả từ các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm cũng như các thử nghiệm lâm sàng chỉ ra rằng đông trùng hạ thảo có thể giúp bảo vệ thận sau khi cấy ghép.​


Duy trì ham muốn tình dục
Đông trùng hạ thảo có truyền thống được sử dụng để giúp duy trì ham muốn tình dục và chức năng tình dục trong nhiều xã hội phương Đông. Nhiều thí nghiệm xác nhận rằng đông trùng hạ thảo có thể giúp cải thiện hoạt động sinh sản, trong khi tiêu thụ đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là giúp duy trì ham muốn tình dục và hoạt động tình dục, đặc biệt ở nam giới.
Tăng cường hệ miễn dịch
Lymphocytes được biết đến là những dàn nhạc mạnh mẽ của phản ứng của hệ miễn dịch đối với nhiễm trùng và chấn thương. Đại thực bào là một loại tế bào chịu trách nhiệm phát hiện, nhấn chìm, và phá hủy các tác nhân gây bệnh, các tế bào bị tổn thương và chết trong cơ thể.
Hỗ trợ sức khỏe tim mạch
Đông trùng hạ thảo chữa bệnh tim mạch hiệu quả, tác dụng trên hệ thống tim và não: Acid amin của đông trùng hạ thảo có thể làm giảm lượng Cholesterol và Triglycerid trong máu, ngăn ngừa sự hình thành các cục máu đông.
Hiện nay  việc lựa chọn một sản phẩm từ đông trùng hạ thảo an toàn và chất lượng rất khỏ bởi vì những lợi ích kinh tế của nó mà nhiều người đã mua nhầm hàng giả. Phải lựa chọn sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ rãng, đơn cử như  viên uống đông trùng hạ thảo Omexxel Cordy.
VIÊN UỐNG ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO OMEXXEL CORDY​


Sản phẩm Omexxel Cordy của công ty Excelife Technology với thành phần chính là chiết xuất đong trùng hạ thảo kết hợp với Omega 3 và Vitamin E giúp bồi bổ sức khỏe; giảm mệt mỏi, giúp ăn ngủ tốt. Giúp tăng cường thể trạng, cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm hoặc phẫu thuật. Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng. Giúp giãn mạch máu, làm tăng lưu lượng tuần hoàn não và tim, làm giảm cholesterol và lipoprotein, chống xơ vữa động mạch. Giúp giảm quá trình oxy hóa tế bào, làm chậm quá trình lão hóa. Bổ thận, tráng dương.
________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn




Nhận xét