4 NGUYÊN TẮC KHI CHỌN SẢN PHẨM TĂNG CƯỜNG SINH LÝ CHO CHỒNG

Để tăng bản lĩnh đàn ông cho chồng, nhiều chị em tìm tới các sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại thực phẩm chức năng, nếu không cẩn thận, chị em có thể khiến bản thân và chồng rơi vào cảnh tiền mất tật mang. Do đó, để tìm được thực phẩm tăng cường sinh lý an toàn, mọi người cần chú ý những điều dưới đây.
1. Chỉ dùng khi cần thiết
Không phải ai cũng nên uống thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý. Chúng chỉ thích hợp dùng cho nam giới trong độ tuổi trưởng thành, bị suy giảm chức năng sinh lý, gặp phải các vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, không tìm được cảm hứng.
Ngoài ra, nam giới làm việc căng thẳng, cơ thể suy nhược, mệt mỏi cũng cần dùng tới loại thực phẩm bổ trợ này. Với độ tuổi trung niên, suy giảm testosterone, mãn dục sớm, thực phẩm này gần như là chỉ định bắt buộc.
2. Chọn dạng uống tối ưu
Dạng được khuyến nghị an toàn là uống nhiều lần, theo liệu trình cụ thể. Đơn cử, bộ viên uống Tăng cường sinh lý nam giới Omexxel Ali & Libido, một trong những thực phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam, được khuyên dùng với liệu trình thường kéo dài một tháng, sau đó duy trì với liều thấp 2-3 tháng tiếp theo. Dạng này có hiệu quả từ từ nhưng tính an toàn cao hơn so với loại uống một lần hay bôi xịt. Cơ chế chính là bổ sung hormone giới tính testosterone, làm tăng ham muốn và bản lĩnh đàn ông.​




3. Lưu ý thành phần
Hiện nay, có nhiều loại sản phẩm khác nhau được tiêu thụ trên thị trường. Trong đó, đáng lưu ý nhất là sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam từ các dược liệu tự nhiên như Omexxel Ali & Libido. Nguyên tắc hoạt động của thực phẩm tăng cường sinh lý từ dược liệu là tác động sâu vào căn nguyên, vừa bồi bổ cơ thể, vừa khắc phục bệnh lý. Vì vậy, sau khi sử dụng, người bệnh không chỉ thấy triệu chứng thuyên giảm mà cơ thể còn thêm khỏe khoắn, tinh thần thoải mái.
Sản phẩm hỗ trợ tăng cường sinh lý nam tốt cần có cơ sở khoa học, được chứng minh hiệu quả và tính an toàn cho sức khoẻ. Sản phẩm này phải được các cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp giấy phép lưu hành rộng rãi. Những sản phẩm không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không có bằng chứng khoa học cũng tuyệt đối không nên dùng để tránh gây ra những hậu quả xấu.
4. Chọn sản phẩm có khả năng phục hồi cơ thể
Một số loại thực phẩm bảo vệ sức khỏe dùng để hỗ trợ tăng khả năng sinh lý nam giới có chứa các thành phần như  Hồng Sâm Hàn Quốc; Omega-3 ( DHA, EPA); Vitamin A, E, C, B1, B6, B9, B12 đều có khả năng nâng cao sinh lý cho nam giới, đồng thời cũng có thể cải thiện sức khoẻ cho người dùng, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống và sinh lý một cách tự nhiên nhất.
BỘ VIÊN UỐNG TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI OMEXXEL ALI & LIBIDO
Cơ chế:
Tongkat Ali có trong Omexxel Ali sẽ tác động trực tiếp đến tinh hoàn, làm tăng hoạt động của enzyme CYP17 giúp thúc đẩy sản xuất Testosterone. Lượng hormone này sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình miễn dục nam, làm tăng khối lượng cơ cũng như sức bền của cơ thể.​




Chiết xuất của các thảo dược trong Omexxel Libido (Bạch tật lê, Nhân sâm Peru,Cỏ sừng dê, Bạch quả…) sẽ tác động vào vùng dưới đồi, kích thích khởi phát quá trình tổng hợp Testosterone. Hormone này sẽ được sản sinh tự nhiên nhờ tác động của não bộ, từ đó sẽ giúp gia tăng số lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý.
Các Vitamin và khoáng chất có trong Bộ đôi Omexxel Ali và Libido sẽ bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Nó sẽ giúp tăng khả năng đề kháng cho cơ thể, cải thiện các vấn đề về tim mạch, béo phì…
Uy tín:
Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free SaleCFS) tại Mỹ. Tại Việt Nam, Bộ đôi Omexxel Ali và Libido cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
__________________
Công ty Cổ phần TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét