ĐỘ TUỔI MÃN DỤC Ở NAM GIỚI

​Khác với giai đoạn mãn kinh ở nữ giới, các biểu hiện mãn dục nam thường rất âm thầm do nồng độ Testosterone thay đổi từ từ và kéo dài. Cho đến nay, độ tuổi mãn dục nam đang ngày càng có dấu hiệu trẻ hóa và thường gặp ở đa số người trẻ tuổi.​
Hỏi: “Chuyên gia cho tôi hỏi độ tuổi mãn dục ở nam giới là bao nhiêu vậy? Tôi mới 42 tuổi nhưng gần đây tôi đã không còn cảm thấy hứng thú gì với “chuyện ấy” nữa thì có phải là do tình trạng mãn dục hay không? Tôi phải làm thế nào để cải thiện tình trạng này? Mong sớm nhận được phản hồi từ chuyên gia.”
Đáp:  Mãn dục nam là thuật ngữ được sử dụng để chỉ tình trạng suy giảm Testosterone vào một giai đoạn nào đó của cơ thể. Qua khảo sát tại chuyên khoa Nam của các bệnh viện hàng đầu ước tính, có khoảng 40% nam giới mãn dục ở độ tuổi từ 40 – 60. Khi có dấu hiệu mãn dục, nam giới thường hay bị mất ngủ, cáu gắt, trầm cảm, teo cơ bắp, dễ gãy xương, béo bụng, suy giảm ham muốn, khó đạt được sự cương cứng, chất lượng tinh trùng suy giảm,…

Thời gian gần đây, tình trạng nam giới bị mãn dục ở độ tuổi từ 28-30 đang có dấu hiệu tăng mạnh. Thông qua các cuộc khảo sát có thể thấy rằng, những thói quen hằng ngày như thức khuya, stress, lạm dụng chất kích thích, ăn uống không điều độ, lười vận động, tình dục quá mức chính là những tác nhân đẩy mạnh quá trình giảm sút testosterone và gây ra chứng mãn dục nam.
Tuy không phải là bệnh lý nguy hiểm, nhưng mãn dục nam sớm có ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống nam giới, suy giảm sức khỏe, thể chất, tinh thần và hạnh phúc gia đình. Không những vậy, mãn dục nam còn là biểu hiện của chứng vô sinh nam nếu không được khắc phục đúng cách.
Một giải pháp giúp tăng cường sinh lý và sức khỏe toàn diện mà quí ông nên tham khảo đó chính là phương pháp làm tăng hoocmone sinh dục nam nội sinh một cách từ nhiên bằng các thảo dược thiên nhiên. Giải pháp này đang được các chuyên gia khuyến khích vì độ an toàn và hiệu quả đáng tin cậy.
BỘ VIÊN UỐNG TĂNG CƯỜNG SINH LÝ NAM GIỚI OMEXXEL ALI & LIBIDO


Tongkat Ali có trong Omexxel Ali sẽ tác động trực tiếp đến tinh hoàn, làm tăng hoạt động của enzyme CYP17 giúp thúc đẩy sản xuất Testosterone. Lượng hormone này sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình miễn dục nam, làm tăng khối lượng cơ cũng như sức bền của cơ thể. Chiết xuất của các thảo dược trong Omexxel Libido (Bạch tật lê, Nhân sâm Peru,Cỏ sừng dê, Bạch quả…) sẽ tác động vào vùng dưới đồi, kích thích khởi phát quá trình tổng hợp Testosterone. Hormone này sẽ được sản sinh tự nhiên nhờ tác động của não bộ, từ đó sẽ giúp gia tăng số lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý. Các Vitamin và khoáng chất có trong Bộ đôi Omexxel Ali và Libido sẽ bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Nó sẽ giúp tăng khả năng đề kháng cho cơ thể, cải thiện các vấn đề về tim mạch, béo phì…
Kết hợp mỗi ngày 1 viên libido và 2 viên ali bạn sẽ thấy cơ thể hình có những thay đổi tích cực rõ rệt nhất. Sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free SaleCFS) tại Mỹ. Tại Việt Nam, Bộ đôi Omexxel Ali và Libido cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
_________________________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn








Nhận xét