MỐI LO NGẠI VỀ XƯƠNG KHỚP CỦA DÂN VĂN PHÒNG

Hỏi: Bác sĩ ơi, cháu 24 tuổi là dân văn phòng ạ. Mấy hôm nay cháu có dấu hiệu tay trái ê mỏi, và thắt lưng đau. Cháu đã  cố gắng xoa bóp và vận động nhưng vẫn không khỏi thì phải làm sao ạ?
Đáp: Chào cháu! Với tình trạng của cháu thì cần đi khám Bác sỹ chuyên khoa sớm. Nếu do công việc bận cháu chưa có thời gian đi khám thì cháu cần hạn chế ngồi lâu, thay đổi thói quen xấu trong công việc, tiếp tục luyện tập, xoa bóp, phục hồi chức năng và dùng vác viên uống thực phẩm chức năng . Nếu không đỡ thì bắt buộc phải đi khám Bác sỹ ngay. Chúc cháu và gia đình sức khỏe!


Tính chất của công việc văn phòng luôn là phải ngồi lâu một chỗ chính vì vậy mà những người trẻ làm công việc văn phòng lại có nguy có mắc các bệnh về xương khớp rất cao và nếu không có hướng khắc phục sẽ trở nên nguy hiểm hơn. Bên cạnh việc phải thường xuyên vận động thì cũng nên bổ sung các chất dinh dưỡng hỗ trợ xương khớp ngay từ khi còn trẻ. Mỗi ngày 1-2 viên Omexxel Arthri sẽ cung bạn có một hệ xương khớp khỏe mạnh và hạn chế các bệnh xương khớp khi về già.
VIÊN UỐNG BỔ KHỚP, NGĂN NGỪA THOÁI HÓA KHỚP OMEXXEL ARTHRI


Với chiết xuất cây Nhũ Hương Ấn Độ, Collagen type 2 chiết xuất từ sụn, ức gà, Hyaluronic acid, chiết xuất từ quả Dứa, Tinh chất từ Nghệ vàng, Glucosamin sulfat 400, Omega 3 (DHA & EPA) giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các trường hợp thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, bệnh Gout và các tổn thương xương khớp.Bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo mô sụn, làm trơn các ổ khớp, giúp bảo vệ và duy trì hệ cơ - xương - khớp chắc khỏe, tăng cường khả năng vận động.
_________________________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn


Nhận xét