Bị nám da mặt phải làm sao? Trị nám da mặt như thế nào?


Khi bị nám da, ngoài việc biết và hiểu rõ nguyên nhân gây nám. Bạn cần chú ý những điểm sau:
Thường xuyên chăm sóc và bảo vệ da
Bạn chế tối đa việc cho da tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Trước khi ra đường phải che chắn cẩn thận bảo vệ làn da và bôi kem chống nắng. Vệ sinh da mặt thường xuyên bằng nước sạch và mỹ phẩm chuyên dụng. Đắp mặt nạ dưỡng da nhằm cung cấp các dưỡng chất, vitamin thiết yếu.
Tuyệt đối hạn chế sử dụng mỹ phẩm
Để che khuyết điểm các vết nám, nhiều người đã sử dụng mỹ phẩm. Nhưng việc lạm dụng mỹ phẩm có thể gây tổn thương cho da. Việc lạm dụng các loại mỹ phẩm đặc biệt các loại mỹ phẩm rẻ tiền, không rõ nguồn gốc cũng có thể khiến xuất hiện nám da. Cũng như việc trị nám da mặt khó mà dứt điểm


Vì trong mỹ phẩm có rất nhiều hóa chất gây hại cho da, sẽ vô tình giết chết tế bào da và tạo cơ hội cho nám phát triển
Tránh mọi căng thẳng, lo lắng
Lo lắng, mệt mỏi cũng là một trong những nguyên nhân gây nám da mặt chủ yếu. Thức khuya liên tục và sử dụng các chất kích thích như cà phê, bia, rượu. Hoặc các thực phẩm chứa nhiều dầu mỡ đều không hề tốt đối với làn da. Nó còn khiến cho hooc môn trong cơ thể bị biến đổi, gây nám da. Đặc biệt những yếu tố trên còn ảnh hưởng tới quá trình hồi phục ở những vùng bị nám da nữa.
Vì vậy, bạn hãy cố gắng sắp xếp công việc và thời gian nghỉ ngơi hợp lý cùng chế độ dinh dưỡng phù hợp nhất cho mình.
Bổ sung những vitamin thiết yếu cho cơ thể
Trị nám da mặt đúng cách đòi hỏi thực hiện kiên trì trong thời gian từ 1-2 tháng nhằm có thể tác động đến tận gốc nám, hạn chế quá trình sản sinh những đốm nám mới.


Bạn cần thiết lập chế độ dinh dưỡng hợp lý, duy trì thường xuyên thức ăn có chứa nhiều glutathone. Như cà chua, để ngăn ngừa được sự nhiễm sắc tố và sự hình thành vết nám. Bổ sung các thức ăn có chứa nhiều selen như: măng, nấm, hành tây, tỏi, trứng, cá, tôm, sò biển, gan… Các thực phẩm này cũng có tác dụng phòng ngừa nám da hữu hiệu.
Chế độ ăn uống hợp lý
Thêm vào đó bạn cũng cần bổ sung vitamin C trong trái cây tươi. Như táo, cam, bưởi, quít, lê, cà chua, chanh. Bởi vì những thực phẩm này có thể hạn chế sự hình thành sắc tố, ngăn ngừa hắc sắc tố bị nhiễm mãn tính trong da. Đồng thời hãy bổ sung thêm vitamin E cho cơ thể. Vì vitamin E cũng có tác dụng hạn chế tối đa sự hình thành nám da. Vitamin E có nhiều lúa mì, dầu vừng, dầu lạc, trong các loại đậu và rau xanh; cần hạn chế tối đa các thức ăn gây kích thích như: ớt, hạt tiêu, rượu, bia thuốc lá…


Trong các chú ý cần lưu ý ở trên để cải thiện hơn về tình trạng nám da hiện nay thì chúng ta nên biết cách chọn mua những sản phẩm thực phẩm chức năng có uy tín trên thị trường để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất.
Omexxel Skin-một người bạn đồng hành trong việc trị nám da
Omexxel Skin sản phẩm đã được Sở Y Tế bang California cấp Giấy chứng nhận nhà sản xuất (Manufacturer Certificate) và Giấy chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale – CFS) tại Mỹ.
Tại Việt Nam, Viên uống làm đẹp da Omexxel Skin cũng đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.
Omexxel Skin được chiết xuất từ Pine Bark Extract (Chiết xuất thông đỏ) là một trong những thành phần thiết yếu có tác dụng bảo vệ da trước tia cực tím,làm giảm các vết thâm nám đậm đặc trên da, cải thiện chức năng  bảo vệ da của lớp bề mặt và giúp cân bằng nội mô.Ngoài thành phần Pine Bark Extract (Chiết xuất thông đỏ) sản phẩm còn được chiết xuất từ Bamboo,Hyaluronic acid,L – cystine,Marine Oil có tác dụng cung cấp dưỡng chất thiết yếu cho làn da, giúp chống lão hóa, cải thiện làn da thêm mềm mại, mịn màng, mịn màng, ngăn ngừa và giảm tình trạng thâm nám da, làm sáng da.Giúp da mau lên da non, mau liền sẹo, giảm nguy cơ tạo sẹo xấu, chống oxy hóa, giúp da dẻ đẹp, hồng hào.


Dòng sản phẩm Omexxel là sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ nên mọi người có thể tìm hiểu về mã vạch UPC-A. Tiêu chuẩn mã vạch GS1 nổi tiếng nhất và được thừa nhận trên toàn cầu. Các tiêu chuẩn của GS1 đang đóng vai trò chủ chốt trong trận chiến chống hàng giả trên thế giới, đảm bảo sự an toàn cho người tiêu dùng.Công ty Healthy Life hiện nay là công ty phân phối độc quyền cho dòng sản phẩm Omexxel đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy Xác nhận công bố phù hợp quy định an toàn thực phẩm và được phép lưu hành trên toàn quốc nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả sử dụng.
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét