Những bệnh thường gặp về tim mạch

Các triệu chứng hay gặp nhất trong bệnh tim mạch bao gồm: khó thở, đau ngực, ngất, đánh trống ngực, phù, tím, cơn đau cách hồi…
Sau đây là thống kê những bệnh tim mạch thường gặp nhất theo nhiều khảo sát và nghiên cứu trên thế giới:
Tăng huyết áp
Cao huyết áp hay còn gọi là tăng huyết áp, xảy ra khi áp lực máu lên các thành động mạch cao hơn so với bình thường. Bạn có thể mắc cao huyết áp trong nhiều năm mà không có bất kỳ triệu chứng nào. Mặc dù không có triệu chứng, nhưng về lâu dài bạn có thể mắc các biến chứng tăng huyết áp trầm trọng, bao gồm đau tim và đột quỵ.


Suy tim
Suy tim khiến người bệnh tim mạch luôn mệt mỏi, ho, phù, khó thở, suy giảm chất lượng cuộc sống.
Suy tim là tình trạng cơ tim không đảm bảo được nhu cầu về cung cấp lượng tuần hoàn (đưa máu nghèo ôxy từ khắp cơ thể đổ về tim sau đó đưa lên phổi và đưa máu giàu ôxy từ phổi trở về tim rồi bơm đi khắp cơ thể). Có rất nhiều triệu chứng xảy ra cấp tính hay mạn tính. Bệnh có thể gặp ở mọi độ tuổi từ trẻ đến già.



Tai biến mạch máu não
Tai biến mạch máu não hay đột quỵ não là một căn bệnh xảy ra khi lượng máu đưa lên não bị ngưng đột ngột. Hiện tượng này được giải thích là do tắc mạch máu não hoặc vỡ mạch máu não. Bệnh tai biến mạch máu não ở người cao tuổi là dạng tai biến gặp chủ yếu nhất, bởi lúc này sức khỏe người già đã bị suy yếu và sức đề kháng không còn được khỏe mạnh. Khi tai biến mạch máu não xảy xa với người cao tuổi thì tỉ lệ gây tử vong là rất cao.


Bệnh thiếu máu cơ tim mãn tính
Thiếu máu cơ tim hay suy vành - là tình trạng tắc nghẽn một phần hoặc toàn bộ mạch vành - mạng lưới mạch máu bao quanh tim, nuôi dưỡng tim. Nếu không được tái tưới máu kịp thời, một vùng tim phía sau sẽ bị hoại tử hay được gọi là nhồi máu cơ tim. Đây được xem là nguyên nhân hàng đầu gây tử vong do bệnh tim mạch.


Hở van hai lá
Hở van hai lá sẽ xảy ra khi van hai lá không đóng chặt, cho phép máu chảy ngược.Khi van hai lá không hoạt động đúng, máu không thể di chuyển qua tim hoặc đi đến phần còn lại của cơ thể một cách hiệu quả. Hở van hai lá có thể gây mệt mỏi và khó thở.
Để giúp trái tim khỏe mạnh thì chúng ta cũng cần cung cấp năng lượng đầy đủ cho tim hoạt động. Lúc này thì bạn cũng đừng quên cung cấp Omexxel Cardio cho cơ thể nhé. giúp tăng cường máu tới cơ tim để cơ tim luôn khỏe mạnh.


Thực phẩm chức năng
Từ lâu, hạt nho đã được biết đến như một thảo dược quý được sử dụng lâu đời tại châu Âu chuyên hỗ trợ điều trị các vấn đề về sức khỏe tim mạch. Sự ra đời của sản phẩm bổ sung Omexxel Cardio mang đến cơ hội chăm sóc sức khỏe tim mạch cho người bệnh trên toàn thế giới.
Ngoài ra Omexxel Cardio còn giúp hạ mỡ máu, giảm cholesterol xấu trong máu, tăng sức bền mạch máu, giảm xơ vữa mạch máu.Tăng cường sức khỏe tim mạch, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, tốt cho người mắc bệnh tim mạch.Ngăn ngừa thiếu máu, thiếu hụt vitamin, tăng cường miễn dịch, giúp giảm nguy cơ bệnh tật và kéo dài tuổi thọ.Giúp chống oxy hóa, làm giảm quá trình lão hóa.
Sản phẩm thích hợp với những người cao tuổi, người ăn chay trường, người có hàm lượng cholesterol máu cao, đăc biệt là những bệnh nhân suy tim mãn tính.  Với liều dùng 1 viên/ ngày, Omexxel Cardio giúp người bệnh dễ dàng sử dụng để duy trì một trái tim khỏe mạnh.


 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét