Chọn thực phẩm chức năng bổ sung vitamin cho nữ

Cân nhắc sản phẩm vitamin tổng hợp. Lợi ích của vitamin tổng hợp đó là hầu hết các sản phẩm vitamin tổng hợp đều được cấu tạo để bổ sung các vitamin và khoáng chất khác nhau theo đúng Liều Khuyến nghị Mỗi ngày (RDA). RDA là lượng vừa đủ, không quá nhiều, cho hầu hết người lớn khỏe mạnh.
Đọc kỹ nhãn mác sản phẩm. Trên sản phẩm sẽ có một bảng cung cấp thông tin thành phần tỉ lệ mỗi loại vitamin và khoáng chất theo RDA. Sản phẩm tốt nhất sẽ cung cấp cho bạn khoảng 100% nhu cầu vitamin và khoáng chất mỗi ngày.
Nếu cảm thấy có ích, bác sĩ có thể khuyến nghị bạn mua vitamin tổng hợp dạng không kê đơn ở các hiệu thuốc.
Không bổ sung một loại vitamin nào với liều lượng quá lớn. Sản phẩm có nhãn cho biết sẽ cung cấp nhiều hơn 100% liều lượng khuyến nghị mỗi ngày là sản phẩm có liều lượng quá cao. Việc bổ sung quá liều một số loại vitamin có thể gây hại.
Bổ sung quá nhiều hoặc quá ít vitamin B6 có thể gây vấn đề về hệ thần kinh.
Vitamin tan trong chất béo như vitamin A, D, E, K dễ bị bổ sung quá liều do lượng dư thừa không được thải ra ngoài qua nước tiểu như vitamin tan trong nước. Bổ sung quá nhiều vitamin A có thể làm tăng nguy cơ gãy xương hông. Bổ sung quá nhiều vitamin D có thể làm tăng hàm lượng canxi trong máu, gây nôn mửa và táo bón.
Bổ sung sắt quá liều có thể gây nôn mửa và tổn thương gan.
Vitamin và khoáng chất thường được tăng cường trong thức ăn và nước uống chế biến sẵn. Nếu uống sản phẩm vitamin giúp cung cấp vitamin hàm lượng cao, bạn nên giảm liều lượng nếu chế độ ăn đã cung cấp đủ lượng cần thiết.
Không uống vitamin hết hạn sử dụng. Vitamin có thể giảm chất lượng theo thời gian, đặc biệt là nếu bảo quản ở nơi nóng ẩm. Bạn nên mua sản phẩm mới cho an toàn và tránh ảnh hưởng đến sức khỏe nếu sản phẩm bổ sung vitamin cũ đã hết hạn.
Không sử dụng sản phẩm thực phẩm chức năng bổ sung vitamin không ghi rõ hạn sử dụng.
Tìm kiếm sản phẩm bổ sung vitamin mà bạn đang muốn mua. Hàm lượng vitamin và thực phẩm chức năng không được kiểm soát chất lượng kỹ như thực phẩm thông thường. Nói cách khác, sẽ khó đảm bảo chắc chắn được thành phần có trong viên vitamin mà bạn mua.
Vitamin tổng hợp cho nữ Nature Made Multi For Her
Vitanin tổng hợp cho nữ Nature Made For Her là viên uống bổ sung 23 vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, giúp duy trì và bảo vệ xương, khớp, sức khỏe sinh sản, tim mạch và hệ miễn dịch. Đặc biệt axit folic, một vitamin B quan trọng cho phụ nữ trong độ tuổi sinh đẻ và phụ nữ mang thai. Bổ sung sắt một khoáng chất quan trọng cho phụ nữ tiền mãn kinh
- Nature Made là một thương hiệu sản xuất các thực phẩm chức năng, dinh dưỡng của Mỹ được thành lập từ năm 1971. Với hơn 45 năm kinh nghiệm, Nature Made luôn tự hào mình là một nhãn hiệu cộng đồng, giúp đỡ cho sự phát triển của xã hội, đem lại nguồn dinh dưỡng tối ưu cho người tiêu dùng. 
- Những sản phẩm dinh dưỡng, thuốc thực phẩm chức năng góp phần mang lại cuộc sống của mọi người trên thế giới trở nên tốt đẹp hơn, lành mạnh hơn. 
- Ngoài các hoạt động hỗ trợ cộng đồng và hỗ trợ khám nghiệm lâm sàng các loại thuốc cho y học, Nature Made có một lịch sử lâu dài về việc học hỏi của chúng tôi cho các nhà nghiên cứu, các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và các đối tác bán lẻ của họ. 
- Xuất hiện ở trên 110 quốc gia trên thế giới, Nature Made luôn là sự lựa chọn của mọi người tiêu dùng trên thế giới nhằm tìm kiếm cho mình một sản phẩm bổ dưỡng tối ưu cho cơ thể họ.
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage:  https://www.facebook.com/TangC...
Website: https://bit.ly/2L4eWOn

Nhận xét