Cách giúp tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới

Sức khỏe sinh sản của nam giới không tốt là một trong những nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn hay vô sinh ở nam giới. Vậy làm thế nào để cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết rõ thêm thông tin.
Chế độ ăn uống lành mạnh
Một chế độ ăn uống lành mạnh không chỉ giúp có một cơ thể khỏe mạnh mà còn giúp cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới. Chế độ ăn uống hợp lý, giàu các chất chống oxy hóa, có đầy đủ các loại trái cây, rau xanh sẽ giúp cải thiện và tăng cường hoạt động của hệ thống sinh sản. Bạn nên ăn những loại trái cây và rau quả có màu xanh, cam, đỏ vì chúng sẽ giúp bổ sụng các vitamin cần thiết, các khoáng chất giúp tăng cường sức khỏe. Ngoài ra, nên hạn chế sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá… gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.
Thường xuyên luyện tập thể thao
Việc duy trì một thể lực tốt, cân nặng phù hợp vô cùng quan trọng bởi những người những người đàn ông thừa cân thì nguy cơ hiếm muộn hay vô sinh cao hơn. Cân nặng cơ thể dư thừa có thể tác động trực tiếp đến khả năng sinh sản bởi sự cản trở phát triển nội tiết tố dẫn đến số lượng tinh trùng giảm cũng như chất lượng không tốt. Do vậy, bạn nên thường xuyên luyện tập thể dục không chỉ giúp có tinh thần tốt, cơ thể khỏe mạnh mà còn rất tốt  cho hệ thống sinh sản cũng như hoạt động tình dục.
Hạn chế căng thẳng
Trạng thái tâm lý luôn căng thẳng là nguyên nhân dẫn đến rối loạn hoạt động tình dục gây phá vỡ quá trình sản xuất nội tiết tố nam testosterone. Bạn quá căng thẳng do áp lực công việc hay do việc chậm có con làm giảm khả năng tạo ra những tinh trùng khỏe mạnh. Do vậy, hãy luôn có một trạng thái tâm lý thoải mái, một lối sống lành mạnh để chất lượng tinh trùng được tốt hơn, tăng khả năng thụ tinh.
Đến gặp bác sĩ để kiểm tra sức khỏe
Khi gặp các vấn đề về sức khỏe sinh sản ở nam giới thì lời khuyên dành cho bạn là hãy đến gặp bác sĩ càng sớm càng tốt. Nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn hay vô sinh ở nam giới có thể do mất cân bằng nội tiết tố nam, tắc ống dẫn tinh hay có thể do các bệnh lầy truyền qua đường tình dục. Do vậy, bạn hãy đến gặp bác sĩ để có thể được kiểm tra, thăm khám và có phương pháp điều trị phù hợp.
Tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới bằng cách sử dụng Omexxel Ali & Libido
Tongkat Ali có trong Omexxel Ali sẽ tác động trực tiếp đến tinh hoàn, làm tăng hoạt động của enzyme CYP17 giúp thúc đẩy sản xuất Testosterone. Lượng hormone này sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình miễn dục nam, làm tăng khối lượng cơ cũng như sức bền của cơ thể.Chiết xuất của các thảo dược trong Omexxel Libido (Bạch tật lê, Nhân sâm Peru,Cỏ sừng dê, Bạch quả…) sẽ tác động vào vùng dưới đồi, kích thích khởi phát quá trình tổng hợp Testosterone. Hormone này sẽ được sản sinh tự nhiên nhờ tác động của não bộ, từ đó sẽ giúp gia tăng số lượng tinh trùng, tăng cường sinh lý.Các Vitamin và khoáng chất có trong Bộ đôi Omexxel Ali và Libido sẽ bổ sung cho cơ thể những dưỡng chất cần thiết. Nó sẽ giúp tăng khả năng đề kháng cho cơ thể, cải thiện các vấn đề về tim mạch, béo phì…
Công dụng:
- Vừa kích thích khởi phát quá trình tổng hợp hormone sinh dục nam, vừa thúc đẩy quá trình sản xuất hormone này diễn ra mạnh mẽ hơn, từ đó giúp tăng ham muốn, cải thiện cương dương, tăng cường sinh lý toàn diện.
Tăng số tượng và chất lượng tinh trùng, tăng khả năng thụ thai của tinh trùng
Tăng sức bền và sự dẻo dai cho cơ thể, tạo ra sự thăng hoa cho cuộc “yêu” với thời gian lâu hơn, mạnh mẽ hơn.
Hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý nam như mãn dục nam, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương… làm chậm quá trình mãn dục nam.
Giảm Cholesterone trong máu, phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý tuổi trung niên: đái tháo đường, stress, suy nhược, béo phì, tim mạch, tăng cường chức năng gan, bổ mắt...
Làm chậm quá trình mãn dục nam
Trên đây là một vài cách giúp cải thiện và tăng cường sức khỏe sinh sản nam giới. Hy vọng những thông tin mà bài viết vừa cung cấp sẽ có ích với bạn
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Healt...
Website: https://bit.ly/2W1pIGf

Nhận xét