THUỐC GIẢI ĐỘC GAN TỐT HIỆN NAY?

THUỐC GIẢI ĐỘC GAN TỐT HIỆN NAY?

Gan là cơ quan nội tạng đơn lớn nhất trong cơ thể và là bộ phận cực kỳ quan trọng của con người, đảm nhận rất nhiều chức năng giúp cơ thể hoạt động trơn tru và khỏe mạnh.
Tuy nhiên, tác động của nhiều yếu tố độc hại dễ khiến gan hoạt động quá mức dẫn đến suy yếu. Trong những trường hợp này, gan cần trợ giúp từ thuốc. Vậy đâu là thuốc giải độc gan tốt nhất hiện nay?
Vì sao gan nhiễm độc?
Gan nằm bên phải vùng bụng, có trọng lượng 1.400 gram ở người trưởng thành. Gan không chỉ chuyển hóa các dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, mà còn đứng ở vị trí cửa ngõ thường xuyên “đón nhận” những chất độc hại, vi khuẩn, tế bào hồng cầu chết, tế bào ung thư di căn… 
 
Thêm vào đó dưới tác động của những yếu tố độc hại quá mức như: môi trường ô nhiễm, ăn thực phẩm bẩn, tồn dư nhiều hóa chất độc hại, thực phẩm bị ẩm mốc, uống nhiều rượu bia, hay dùng thuốc cải thiện không theo chỉ định của bác sĩ…  gan phải làm việc quá mức khiến chức năng gan bị suy giảm, không thể thanh lọc nổi các độc tố. 
Theo các chuyên gia, cần có sự kết hợp giữa việc phòng ngừa và dùng sản phẩm bảo vệ sức khỏe, bảo vệ gan, giúp gan giải độc tốt nhất. 
Phương pháp phòng ngừa gan nhiễm độc
Theo các chuyên gia, gan có hoạt động khỏe mạnh hay không phần lớn phụ thuộc vào thói quen ăn uống, sinh hoạt và lối sống... Vì vậy, để bảo vệ gan, cần điều chỉnh thói quen để phòng bệnh trước khi tìm đến các loại thuốc chữa bệnh cho gan như: thiết lập chế độ ăn uống khoa học, ăn nhiều chất xơ, hạn chế chất béo, cụ thể là nên ăn nhiều rau xanh, trái cây tươi tốt cho việc đào thải chất độc ở gan.
Tuyệt đối không dùng thực phẩm bẩn, thực phẩm có dấu hiệu bị ẩm mốc, ôi thiu. Hạn chế tối đa việc sử dụng bia rượu, thuốc lá… chứa nhiều độc tố gây hại cho gan. Xây dựng đời sống tinh thần vui vẻ, lạc quan, không cáu bẳn, bực tức, giận dữ… bằng cách tham gia những câu lạc bộ giải trí, học cách điều chỉnh cảm xúc, tập thể dục thường xuyên. 
 
Một điều cần phải nhớ là không tự ý sử dụng thuốc điều trị mà không có đơn của bác sĩ và phải khám sức khỏe định kỳ 3-6 tháng/ lần để tầm soát bệnh gan. 
Chọn cách giải độc cho gan tốt
Gan là nơi xử lý độc tố cho toàn cơ thể nên rất dễ bị nhiễm độc. Vì thế, ngoài việc cần chủ động hạn chế các nguồn độc chất từ bên ngoài, cần giúp tăng cường các dưỡng chất hỗ trợ tốt cho vai trò giải độc, chống độc cho gan.
Được ví như vệ sĩ của lá gan, cây cúc gai có khả năng giúp ổn định màng tế bào gan, ngăn chặn sự xâm nhập của các chất độc vào bên trong gan; tăng tổng hợp protein ở tế bào gan, góp phần giải độc cho gan; thúc đẩy sự phục hồi của các tế bào gan đã bị tổn thương và kích thích sự phát triển của các tế bào mới thay thế; ức chế sự biến đổi của gan thành các tổ chức xơ, giảm sự hình thành và lắng đọng của các sợi collagen dẫn đến xơ gan; cải thiện các triệu chứng của bệnh gan như gan nhiễm mỡ, viêm gan. Việc hỗ trợ điều trị bệnh gan với cây cúc gai theo như đánh giá của các nhà khoa học là thường cho kết quả rất tốt và có tính an toàn cao.
Viên uống bổ gan, tăng cường chức năng gan Omexxel Hepa chứa Chiết xuất Silymarin (Cây cúc gai) 140 mgVitamin E 1iuOmega 3 (DHA & EPA) 150 mg
Giúp phòng ngừa và hỗ trợ trong các bệnh về gan như bệnh viêm gan do virut, viêm gan hoàng đản, xơ gan. Giúp phục hồi chức năng gan ở những bệnh nhân viêm gan do uống nhiều rượu bia, rượu, mỡ máu tăng cao.
Với những thông tin đầy đủ lý giải vì sao gan là cơ quan dễ nhiễm độc và cách giúp gan tăng cường quá trình giải đọc, câu hỏi “thuốc nào giải độc gan tốt nhất” không còn khó trả lời nữa. 
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Healt...
Website: https://bit.ly/2IFXnSC

Nhận xét