Giờ lí tưởng để “yêu”


Nhiều người luôn nghĩ rằng buổi sáng mới là thời điểm tuyệt vời nhất để làm chuyện ấy. Thế nhưng các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng có một khung giờ khác lý tưởng hơn rất nhiều.
Vào buổi sáng cơ thể sẽ được nạp lại năng lượng sau một giấc ngủ dài, đầu óc còn chưa bị phân tán nhiều việc, do đó việc quan hệ lúc này sẽ dễ đạt được cực khoái. Điều này hoàn toàn không sai, nhưng trong nghiên cứu mới nhất, có một thời điểm còn tốt hơn cả buổi sáng đã được tiết lộ.
Các chuyên gia y tế đã tiết lộ trong một nghiên cứu mới nhất nói rằng, thời gian tốt nhất cho một cặp vợ chồng để quan hệ tình dục là lúc 3 giờ chiều.


Khoảng thời gian này các testosterone ở nam giới đang ở mức cao trào, có ham muốn nhiều hơn. Nếu được làm tình vào lúc này, nó sẽ mang lại rất nhiều cảm xúc và cảm giác cực khoái cũng cao hơn hẳn so với những lúc khác.
Một điều đáng nói là, nếu nam giới quan hệ vào lúc này, họ sẽ có xu hướng quan tâm và tập trung đến cảm giác của người phụ nữ, họ sẽ cố gắng làm nữa kia hài lòng để đạt được nhiều cảm xúc hơn.
Thực phẩm chức năng tăng cường sinh lí
Đối với những quý ông có đời sống tình dục suy yếu cách tốt nhất là nên sử dụng thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý bởi tính an toàn và hiệu quả điều trị tận gốc của thực phẩm chức năng. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Tăng cường sinh lý nam nhưng phổ biến và được nhiều người tin dùng nhất là Omexxel Ali được sản xuất tại Mỹ dành cho những  người bị suy giảm chức năng sinh lý tình dục, có biểu hiện mãn dục nam sớm: Giảm tiết Testosterone nội sinh, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh.


Tongkat Ali có trong Omexxel Ali sẽ tác động trực tiếp đến tinh hoàn, làm tăng hoạt động của enzyme CYP17 giúp thúc đẩy sản xuất Testosterone. Lượng hormone này sẽ giúp cải thiện chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình miễn dục nam, làm tăng khối lượng cơ cũng như sức bền của cơ thể.

Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn

Nhận xét