Giải pháp cho tình trạng rụng tóc


Nếu bạn không hiểu được một cách rõ ràng về các triệu chứng rụng tóc cũng như cách trị tóc gãy rụng thì việc điều trị của bạn sẽ rất khó khăn. Do đó chúng tôi đã tổng hợp lại và giải đáp cặn kẽ những thắc mắc thường gặp nhất về những vấn đề này trong bài viết dưới đây.
Hỏi: Tôi đã thử qua nhiều phương pháp chữa rụng tóc nhưng không có mấy tác dụng hoặc tiến triển rất chậm khiến tôi mất tự tin. Có cách nào trị tóc gãy rụng hiệu quả nhanh không thưa bác sỹ?
Đáp: Chào bạn, rụng tóc là một triệu chứng thường gặp và có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Để chữa chứng rụng tóc một cách hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân gây ra triệu chứng rụng tóc của mình và kiên nhẫn điều trị trong thời gian đủ dài. Nếu chứng rụng tóc của bạn là do những nguyên nhân ngoài bệnh lý thì nên làm theo những lời khuyên dưới đây:


Ngăn ngừa stress: Hãy hạn chế những nguồn gây stress khiến tình trạng đầu óc căng thẳng. Bạn có thể kết hợp với massage thư giãn nếu cần.
Sử dụng sản phẩm thiên nhiên để ủ tóc: dầu dừa, lô hội, rượu táo, rau dền…hoặc dùng viên nén vitamin E thay thế cũng đem lại hiệu quả tương tự
Gội đầu với nước trà, nước gạo,…: Bạn có thể pha loãng các dung dịch nước trà, nước gạo để gội qua đầu sau đó xả sách với nước. Đây cũng là cách trị tóc gãy rụng hiệu quả mà lành tính, hay được sử dụng.
Ủ tóc bằng khăn: Ngâm một chiếc khăn mặt trong nước nóng và sau đó vắt hết nước. Dùng chiếc khăn đó phủ lên trên đầu khoảng 10 phút, bạn nên làm theo cách này ít nhất 1 lần/tuần. Và đừng quên thêm một chút dầu qủa hạnh vào chậu nước nóng dùng để ngâm khăn mặt.


Ngoài ra bạn có thể dùng Viên uống ngăn rụng tóc và dưỡng móng Omexxel Hair/Nail để kết hợp sử dụng nhằm nhanh cải thiện tình trạng rụng tóc. Sản phẩm chứa nhiều thành phần dưỡng chất có lợi cho tóc giúp ngăn rụng tóc, kích thích mọc tóc, dưỡng tóc chắc khỏe và bóng mượt.
_______________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Healt...
Website: https://goo.gl/2WgVNk

Nhận xét