Nguyên nhân dẫn đến giảm ham muốn tình dục ở nam giới

Suy giảm ham muốn tình dục đang là sự lo sợ thường trực của các quý ông mà họ lại ngần ngại không dám nói ra vì tính tế nhị, nhạy cảm. Có nhiều nguyên do khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, chẳng hạn như:
Rối loạn hormone sinh dục nam: Tình trạng rối loạn này có thể là dấu hiệu của các bệnh lý về nội tiết hoặc do nam giới bước vào giai đoạn mãn dục khiến nam giới không còn mặn mà với chuyện phòng the.


Suy giảm hormone testosterone: Ở nam giới khi bước vào tuổi trung niên (hoặc trên 35 tuổi) các bộ phận cơ thể bắt đầu lão hóa, chức năng sinh tinh suy giảm kéo theo sự thay đổi của nội tiết tố, dương vật bắt đầu nhỏ và ngắn lại, cảm giác ham muốn tình dục giảm dần.
Nam giới mắc bệnh nam khoa: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, dài/ hẹp bao quy đầu, mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục... khiến việc quan hệ đau đớn, khó chịu, né tránh quan hệ.
 Nam giới gặp các vấn đề về tâm lý kéo dài: Do áp lực công việc, sốc nặng trong cuộc sống, chuyện gia đình, học hành, thi cử, mâu thuẫn vợ chồng.. khiến ham muốn tình dục giảm đi rõ rệt.
Chấn thương: Tai nạn, va đập trong quá trình thể thao, lao động hoặc đã từng phẫu thuật thần kinh và khu vực sinh dục có thể gây tác động lớn đến nhu cầu tình dục của nam giới.
Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc như thuốc trị tim mạch, tiêu hóa, thuốc chống ung thư, huyết áp... có thể làm giảm ham muốn tình dục, thậm chí gây rối loạn cương dương.
Ngoài ra, người có tiền sử mắc bệnh béo phì, tiểu đường, tim mạch, suy thận…sẽ dễ suy giảm ham muốn tình dục hơn so với những người bình thường khác.


Nếu đã và đang trong tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, nam giới hãy bỏ qua những lo lắng, mặc cảm... mà hãy chủ động để tìm ra nguyên nhân gây bệnh, từ đó sẽ có cách khắc phục hiệu quả.
KHẮC PHỤC GIẢM HAM MUỐN TÌNH DỤC HIỆU QUẢ NHƯ THẾ NÀO?
Tiếp nhận mỗi trường hợp bị giảm ham muốn, các bác sĩ sẽ khám lâm sàng và chuyên môn, hỏi đáp những thông tin cơ bản thì tình trạng hôn nhân, tần suất quan hệ,… cân nhắc lựa chọn để đưa ra hướng khắc phục phù hợp, giúp quá trình điều trị đạt kết quả cao.
Tập các bài tập thể thao, tập yoga... nhằm tăng cường sức khỏe, sự dẻo dai cho cơ bắp tăng sinh lực phái mạnh.
Bổ sung chế độ dinh dưỡng, đặc biệt là những thực phẩm thúc đẩy cơ thể tăng cường sản xuất testosterone như hàu, cá chạch, súp lơ, giá đỗ,..
Ổn định tâm lý, tránh căng thẳng, lo âu để tinh thần vui vẻ, có hứng thú , thoải mái hơn trong việc quan hệ tình dục.
Hạn chế hoặc tránh xa chất kích thích như rượu bia, thuốc lá.
Kết hợp sử dụng các sản phẩm giúp sản sinh hocmon sinh dục nam – testosterol như viên uống tăng cường sinh lý nam Omexxel Ali với thành phần chính là Tongkat Ali giúp bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý, phục hồi khả năng sinh lý nam giới. Hỗ trợ điều trị rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh, mộng tinh… làm chậm quá trình mãn dục nam.


Giải pháp bổ sung Hormone sinh dục nam một cách tự nhiên là phương pháp nội sinh giúp tăng cường sinh lý được các chuyên gia khuyến khích vì độ an toàn và hiệu quả đáng tin cậy.
___________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Healt...
Website: http://hlife.com.vn/

Nhận xét