Cao huyết áp có dùng được Omega 3-6-9 không ?

Hỏi: Mẹ em bị cao huyết áp, hằng ngày vẫn uống 1 viên thuốc vào buổi sáng. Nay mẹ em uống thêm viên Omega 3-6-9 trong bữa ăn. Em muốn hỏi, khi dùng thuốc cao huyết áp có dùng được Omega 3-6-9 không ạ? (Minh - Hà Nội)
Trả lời: Chào bạn Minh,
Tầm quan trọng của omega 3- 6- 9 đối với sức khỏe con người như  có hiệu quả trong việc cải thiện sức khỏe, sắc đẹp, trí não đặc biệt là tốt cho hệ tim mạch, omega 3-6-9 là loại dưỡng chất gần đây được giới y học quan tâm và nhiều người sử dụng cho việc chăm sóc sức khỏe gia đình. Theo đó, omega 3-6-9 bổ sung omega 3,6,9 là các axit béo không no đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì cơ thể khỏe mạnh, tim mạch, cải thiện thị giác, làm giảm nguy cơ đột quỵ và hoàn toàn có tác dụng tốt cho bệnh nhân cao huyết áp.
Thực phẩm bổ sung có chứa đầy đủ omega 3, 6, 9 được khuyên dùng đối với những người có nguy cơ hoặc đang mắc các bệnh lý về tim mạch, rối loại lipid máu (mỡ máu cao), bệnh nhân huyết áp cao… và người có chế độ ăn không cung cấp đủ omega 3,6 và 9.
Vậy nên, mẹ bạn bị cao huyết áp và uống thêm omega thì tốt. Mẹ bạn có thể sử dụng viên uống bổ tim, bổ não, sáng mắt, đẹp da omexxel 3-6-9 của Healthy Life, viên uống được sản xuất tại Mỹ với công dụng hỗ trợ sức khỏe. Viên uống bao gồm các thành phần như: Omega 3, omega 6, omega 9 không chỉ có công dụng tốt với bệnh cao huyết áp mà còn rất nhiều chức năng quan trọng sau:
Với thành phần omega 3 có trong viên uống, giúp:
- Cải thiện sức khỏe tim mạch
- Là dưỡng chất cho não
- Thúc đẩy sức khỏe của xương, khớp
- Tốt cho đôi mắt
- Hỗ trợ giảm huyết áp ở người tăng huyết áp.
Omega 6:
- Giúp phòng chống nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, cao huyết áp, chống xơ vữa động mạch, gan nhiễm mỡ… Bổ sung Omega 6 còn giúp giảm đau khớp, viêm khớp, điều hòa khí huyết.
- Tốt cho hoạt động của não bộ và mắt
Omega 9:
Tăng miễn dịch, giảm cholesterol, giảm xơ vữa động mạch. Omega 9 đặc biệt giúp cân bằng sự mất cân đối giữa omega-3 và omega-6.



Và nhắc nhở nho nhỏ là khi uống Omexxel 3-6-9, nên uống vào sau bữa ăn để cải thiện sức khỏe cũng như đem lại hiệu quả tốt nhất nhé!!
____________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Healt...
Website: https://goo.gl/hFb5ZF

Nhận xét