Bệnh nhân bị huyết áp thấp có nên dùng nấm linh chi ?

Hỏi:
Chị Hoa: Nấm linh chi được coi là loại thảo dược thượng phẩm cực kỳ tốt đối với sức khỏe. Mặc dù loại thảo dược này tốt thật đấy nhưng có phải ai cũng có thể dùng được hay không? Người mắc huyết áp thấp có nên dùng nấm linh chi không?
Đáp:
Nấm linh chi là vị thuốc quý từ thiên nhiên được sử dụng hàng ngàn đời nay nhằm bồi bổ sức khỏe và hỗ trợ trong quá trình điều trị bệnh. Ngày nay, nấm linh chi được sử dụng rộng rãi hơn nhiều với nhiều mục đích cả trong y học và làm đẹp.
Nhờ một loạt các tác dụng mang lại của nấm linh chi nên sản phẩm này ngày càng được nhiều người săn lùng. Dưới đây là một số công dụng của nấm linh chi:
- Bồi bổ sức khỏe, giảm mệt mỏi, giúp ăn ngủ tốt, thúc đẩy tiêu hóa tốt.
- Giúp tăng cường thể trạng, cơ thể phục hồi nhanh chóng sau khi ốm hoặc phẫu thuật.
- Giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh về tim mạch.
- Giảm Cholesterol xấu trong máu, điều hòa đường huyết.
- Giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh lý ở lứa tuổi trung niên.
- Giúp chống oxy hóa, giúp da dẻ đẹp, hồng hào, bổ mắt
Người huyết áp thấp có nên dùng nấm linh chi?
Bên trên là những lợi ích mà loại nấm quý này mang lại. Tuy nhiên có phải ai dùng cũng được? Những người huyết áp thấp thì sao? Có nên dùng nấm linh chi không?
Theo các chuyên gia nghiên cứu cho hay, việc sử dụng nấm linh chi không phân biệt huyết áp cao hay thấp bởi loại nấm này có tác dụng điều hòa huyết áp, vì vậy người bị huyết áp cao sẽ được hạ về mức an toàn mà huyết áp thấp sẽ được cân bằng về mức bình thường. Do đó người huyết áp thấp có thể dùng nấm linh chi.
Bạn có thể nấu nước nấm linh để uống, nấu thành món ăn như: canh sườn nấm linh chi, canh nấm linh chi bí đỏ… hoặc để bổ sung thêm chất dinh dưỡng từ nấm linh chi bạn có thể sử dụng viên uống nấm linh chi Omexxel Reishi.



Omexxel Reishi bồi bổ sức khỏe cho bạn!
____________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life 
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh  
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016 
Email: tuvan@hlife.com.vn 

Nhận xét