Yếu sinh lý: Phải kiên trì điều trị

Hiện nay, yếu sinh lý và hiếm muộn là điều khiến quý ông buồn lòng và tự ty nhất. Đây là tình trạng khá phổ biến bởi ngày càng có nhiều nguyên nhân chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến đến sức khỏe cũng như sinh lý nam giới.
Nguyên nhân chính gây tình trạng yếu sinh lý
 Đàn ông bị yếu sinh lý có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy nhiên, bệnh được chia làm 3 nhóm nguyên nhân chính như:
 Do tâm lý
Tâm lý là một trong những tác động chính gây nên tình trạng yếu sinh lý ở nam giới hiện nay. Các tác động lớn tới tâm lý như thường xuyên căng thẳng, mệt mỏi, chịu nhiều áp lực công việc, stress… đều là nguyên nhân gây yếu sinh lý. Ngoài ra, tâm lý căng thẳng, gấp gáp, vội vàng khi "yêu" trong thời gian dài cũng là nguyên nhân chính gây yếu sinh lý ở các quý ông.


Do tuổi tác
Tuổi tác tác động không ít tới đời sống tình dục của đàn ông. Tuổi càng cao thì khả năng bị yếu sinh lý càng cao. Lý do là do việc sản xuất hormone sinh dục testosterone giảm sút qua năm tháng. Làm giảm ham muốn tình dục, dẫn tới yếu sinh lý.
Do bệnh lý
Một số bệnh lý liên quan tới tim mạch, thận, tiết niệu gây ra các tổn thương tới dây thần kinh nhạy cảm của "tiểu Adam", khiến các quý ông bị giảm ham muốn tình dục gây nên tình trạng xuất tinh sớm hay yếu sinh lý.
Ngoài ra, còn một số nguyên nhân khác như lạm dụng thủ dâm, dài - hẹp bao quy đầu, sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá, cafein… cũng là nguyên nhân chính gây nên hiện tượng yếu sinh lý ở nam giới.
Phải kiên trì điều trị
Hiện tại có 2 cách điều trị bệnh chính đó là dùng thuốc và can thiệp tiểu phẫu hiện đại. Tùy thuộc vào tình trạng mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.


Hiện nay cách trị yếu sinh lý dùng thuốc tăng cường sinh lý nam của Mỹ là lựa chọn ưu tiên hơn cả. Bởi lẽ sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có giấy chứng nhận của Bộ y tế Việt nam và đặc biệt là tiện lợi sử dụng mỗi ngày.
Omexxel Libido là sản phẩm được nghiên cứu bởi các chuyên gia của Mỹ có tác dụng đặc trị các bệnh sinh lý nam giới. Thành phần của sản phẩm bao gồm 3 nhóm:
Nhóm tăng cường sinh lý nam giớigiúp tăng lượng testosterone, giúp tăng cường ham muốn và khả năng tình dục, hỗ trợ điều trị suy giảm chức năng sinh lý tình dục, chống phì đại và ung thư tuyến tiền liệt. Giúp năng cao đời sống tình dục của bạn, cải thiện các vấn đề về rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, di tinh


Nhóm cải thiện và tăng cường sức khỏe: Giúp tăng thể lực và bồi bổ cơ thể, giúp phục hồi sức khỏe cho người mới ốm dậy và làm việc nặng nhọc. Đồng thời giúp cải thiện các vấn đề về tim mạch, phòng ngừa bệnh tật.
 Nhóm VitaminGồm các Vitamin A, E, C, B1, B6, B9, B12 giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh và tăng cường sức đề kháng.
 Ngoài uống thuốc chúng ta nên có lối sống lành mạnh, hạn chế thức khuya, luyện tập thể thao mỗi ngày…
 ________
 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlifesongkhoemoingay/
Website: https://goo.gl/FnTDEp

Nhận xét