Tết yêu thương về bên cha mẹ với món quà sức khỏe từ Mỹ

Mỗi năm khi những cánh hoa đào, hoa mai bắt đầu hé nở, khi không khí xuân sắp gõ cửa mọi nhà, gạt đi những hối hả, tất bật của công việc, những người con đã nghĩ đến món quà dành tặng cho cha mẹ. Đây là một trong những nét văn hóa đẹp của dân tộc Việt Nam, đó là dịp để bày tỏ lòng biết ơn đến bậc sinh thành. Hiện nay, món quà để chăm sóc sức khỏe cho cha mẹ ngày càng được yêu thích vì những ý nghĩa, những tình cảm đong đầy nó chứa đựng
Cha mẹ đón Tết với nỗi lo mang tên“sức khỏe”
Đối với những bậc làm cha, làm mẹ có con trưởng thành, Tết thực sự là một khoảng thời gian được chờ mong trong cả năm. Đây là dịp chỉnh trang nhà cửa, làm một mâm cúng lên tổ tiên, nhưng quan trọng hơn hết là dịp đoàn tụ, được đón con cháu quay trở về sau cả một năm làm việc. Thế nhưng, nhiều khi những gánh nặng từ bệnh tật, sức khỏe đã ngăn cản họ được nhận những hạnh phúc giản đơn họ đáng được hưởng.
Món quà ý nghĩa dành tặng cha mẹ tới từ Mỹ
Tặng các món quà bổ sung sức khỏe cho cha mẹ ngày Tết chứa đựng nhiều ý nghĩa. Đó là mong muốn cha mẹ có một sức khỏe thật tốt để sống lâu với con cháu, thể hiện lòng biết ơn với những khó nhọc, những hi sinh của đấng sinh thành. Khi cha mẹ đã có tuổi, thường đau nhức vì thoái hóa khớp thì còn gì thiết thực hơn một món quà từ Mỹ để giúp cho cha mẹ mình cải thiện sức khỏe xương khớp, vui khỏe đón Tết cùng con cháu.

Omexxel Arthri là một sản phẩm được nhập khẩu nguyên hộp từ Mỹ.
Được bào chế từ chiết xuất cây Nhũ Hương Ấn Độ, Collagen type 2 chiết xuất từ sụn, ức gà (UCCII), Hyaluronic acid, Bromelain chiết xuất từ quả Dứa, Curcumin – Tinh chất từ Nghệ vàng . 
Bổ sung Glucosamin sulfat và Omega 3 (DHA & EPA). 
Giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các trường hợp thoái hóa khớp, viêm khớp dạng thấp, bệnh Gout và các tổn thương xương khớp.
Bổ sung dưỡng chất giúp tái tạo mô sụn, làm trơn các ổ khớp, giúp bảo vệ và duy trì hệ cơ - xương - khớp chắc khỏe, tăng cường khả năng vận động.
Còn chần chừ gì nữa, hay tặng món quà ý nghĩa từ Mỹ để cha mẹ của mình thực sự có được sức khỏe, niềm vui đón một cái Tết trọn vẹn.
 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HealthyLifeThucPhamChucNangMy/
Website: https://goo.gl/5s7A1P

Nhận xét