Làm thế nào để hạn chế lão hóa mắt sớm

Lâu nay trên các phương tiện truyền thông, nhất là giới chị em hay nhắc đến cụm từ “lão hóa da”. Tuy nhiên, còn một xu hướng lão hóa khác không thể coi thường, xảy đến ngày càng sớm và gây nên những biến chứng khôn lường: lão hóa mắt. Tình trạng lão hóa mắt với các biểu hiện mờ mắt, mỏi mắt, khô mắt lâu dài có thể dẫn đến các bệnh nguy hiểm như đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng…
Do các yếu tố về môi trường, công nghệ, chế độ sinh hoạt, chăm sóc mắt chưa hợp lý, tỷ lệ lão hóa mắt, các bệnh lý về mắt đang gia tăng đối với người trẻ tuổi
Lão hóa nói chung, lão hóa mắt nói riêng là quy luật tất yếu của tự nhiên. Khoa học đã chứng minh rằng từ tuổi 40, có thể nhận thấy quá trình lão hóa và rõ rệt nhất ở độ tuổi 50 - 60. Điều đáng quan ngại là quá trình lão hóa ngày càng được thúc đẩy nhanh. Theo đánh giá của Viện lão khoa NIA (Mỹ), mắt con người đang ngày càng “già đi trước tuổi” do chức năng thị lực suy giảm sớm và bệnh lý mắt ngày càng trẻ hóa. Ngay những người mới chớm tuổi 30, nghĩa là tuổi đời còn rất trẻ, mắt đã bắt đầu lão hóa, thậm chí có nguy cơ bị những bệnh lý về mắt. Hiện không ít người mới bước sang tuổi 40 nhưng “tuổi của mắt” đã lên đến độ tuổi 50, 60.
Số lượng người mắc những bệnh về mắt vốn chỉ thường xảy đến với người già qua tuổi 60 như thoái hóa hoàng điểm, thoái hóa võng mạc, giảm thị lực... Chứng lão hóa mắt ngày càng trẻ hóa, mắt “già” nhanh và nguy cơ mù lòa đến sớm hơn.
Những bệnh về mắt do lão hóa gây ra thường có biểu hiện chậm, quá trình diễn biến từ từ nên khiến bệnh nhân rất dễ chủ quan không có biện pháp dự phòng, chăm sóc từ sớm và đúng đắn; dẫn tới hậu quả là khi phát hiện bệnh thường ở giai đoạn nặng khó can thiệp điều trị.
Biện pháp bảo vệ chống lại lão hóa mắt
Sử dụng Viên uống bổ mắt Omexxel Vision
Viên uống bổ mắt Omexxel Vision giúp mắt sáng khỏe mỗi ngày, hỗ trợ tăng cường thị lực, giúp mắt sáng khỏe đồng thời chống lão hóa, làm đẹp da.
Sản phẩm chứa thành phần Lutein, Zeaxanthin, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Đồng và Omega 3 (DHA, EPA).
Giúp cải thiện và phòng ngừa các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, phù giác mạc, mờ, đục giác mạc.
Sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi, người có thị lực kém, loạn thị, cận thị, người làm việc nhiều với máy tính.
 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/HealthyLifeThucPhamChucNangMy/
Website: https://goo.gl/RYza3H

Nhận xét