Thượng dược Đông trùng hạ thảo Omexxel Cordy có tác dụng như thế nào đối với thận

Đông Trùng Hạ Thảo được coi là một thảo dược quý bồi bổ hết sức quý giá, có tác dụng tích cực với các bệnh như thận hư, liệt dương, phế hư hoặc cả phế, thận đều hư.
Hiểu rõ về bệnh thận, nguyên nhân và triệu chứng
Bệnh thận là từ dùng để chỉ một nhóm bệnh lí về thận con người gặp phải. Thận là bộ phận quan trọng trong hệ tiết niệu, nó có vai trò quan trọng trong điều chỉnh các chất điện phân, ổn định axit – bazơ trong cơ thể, lọc máu, bài tiết urê, acid uric và amoniac – các chất thải trong nước tiểu, hỗ trợ quá trình tái hấp thụ nước, glucose cùng các axít amin, sản xuất các hóc môn như calcitriol, renin, erythropoietin…
Một số bệnh lí về thận con người hay mắc phải là: suy thận, sỏi thận, viêm thận, thận nhiễm mỡ, thận hư, ung thư thận…


Bệnh lí về thận xảy ra do rất nhiều nguyên nhân. Việc sử dụng nhiều loại thuốc trong thời gian dài, ăn nhiều đồ ngọt, nước ngọt có ga, dùng nhiều muối, nhịn tiểu, uống ít nước, ăn nhiều chất đạm…là những tác nhân hàng đầu gây nên bệnh lí về thận.
Khi mắc bệnh về thận: cơ thể người sẽ bị phù, da trắng nhạt, kèm theo các cơn đau vùng hông lưng, sát gần xương sườn, sốt, nước tiểu đục và có màu sẫm hơn bình thường…
Tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với bệnh thận như thế nào?
Các nghiên cứu trong y học phương Đông và phương Tây đều chứng minh Đông trùng hạ thảo là một loại thảo dược quý, có công dụng rất lớn trong việc hỗ trợ phòng chống và điều trị các bệnh lí về thận, bóng đái và đường tiết niệu như suy thận, viêm đường tiết niệu,...bằng việc làm tăng nồng độ 17 –ketosteroid và 17 –hydroxy-corticosteroid trong cơ thể bởi đây là những hoạt chất có tác dụng tái tạo và phục hồi sức làm việc của các tế bào và mô của hệ cơ quan này.


Ngoài ra, đông trùng hạ thảo có tác dụng bảo vệ khi thận bị tổn thương do thiếu máu. Tăng cường tác dụng của nội tiết tố tuyến thượng thận và làm trương nở các nhánh khí quản. Nâng cao hàm lượng hormone steroid do vỏ thượng thận tổng hợp. Giải độc cho thận, cải thiện chức năng thận. Bổ thận, ích phổi. Chống lại sự suy thoái ở thận, xúc tiến quá trình tái sinh, phục hồi các tế bào tiểu quản ở thận. Bảo vệ thận trước những tác động xấu của các loại thuốc đặc trị.
Mua Đông trùng hạ thảo loại gì, ở đâu uy tín, chất lượng?
Hiện nay trên thì trường đông trùng hạ thảo rất đa dạng về chủng loại, xuất xứ cũng như giá thành. Đông trùng hạ thảo dạng con thường có giá thành rất cao, chế biến cầu kì, bảo quản phức tạp, rất nhiều hàng nhái, hàng giả. Đông trùng hạ thảo chiết xuất viên nang nhập khẩu Mỹ, với hàm lượng đông trùng cao, sử dụng dễ dàng, tiện lợi, bảo quản đơn giản, giá thành phù hợp, sản xuất theo tiêu chuẩn Mỹ với đầy đủ giấy tờ chứng nhận an toàn thực phẩm . Đông trùng hạ thảo dạng viên nang hiện đang được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn sử dụng.


Thành phần
- Chiết xuất Cordyceps sinensis (Đông trùng hạ thảo) 240 mg
 - Vitamin E 1iu
 - Omega 3 150mg
Công dụng:
Giúp giảm mệt mỏi, ăn ngon ngủ tốt. Bổ thận, tráng dương
 Giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng.
 Sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi, người lao động nặng, mệt mỏi, suy nhược, bệnh nhân đái tháo đường, tim mạch và thận.
 Đối tượng sử dụng:
- Người lớn tuổi, trung niên.
- Người lao động nặng.
- Người mệt mỏi, suy nhược, mới ốm dậy.
- Bệnh nhân đái tháo đường, tim mạch, thận.
 Hướng dẫn sử dụng:
- Người lớn: uống 1 viên/ lần, ngày 2 - 3 lần.
- Dùng sau khi ăn.


_________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlifesongkhoemoingay/
Website: https://goo.gl/NSNfiY

Nhận xét