Cách cải thiện chất lượng tinh trùng vừa đơn giản vừa hiệu quả

Theo lý thuyết thì chỉ cần 1 chú tinh trùng khỏe mạnh là có thể thụ thai được. Tuy nhiên trong thực tế thì điều đó lại rất khó xảy ra với các trường hợp thụ thai tự nhiên. Nếu những chú tinh trùng của bạn đạt các chỉ số tiêu chuẩn của WHO đưa ra thì cơ hội thụ thai của bạn mới chỉ ở khoảng 5%. Đối với các trường hợp nam giới sau khi xét nghệm tinh dịch đồ, mà các chỉ số chưa đạt đến ngưỡng tiêu chuẩn theo khuyến cáo của WHO thì tỷ lệ thụ thai chỉ là 0-5%.



Do đó để tăng cơ hội thụ thai thì cần phải tăng chất lượng cũng như số lượng tinh trùng khỏe mạnh. Việc thụ thai tự nhiên từ những tinh trùng khỏe mạnh là tuân theo quy luật tự nhiên, có kết quả bền vững và lâu dài, e bé sinh ra sẽ khỏe mạnh, có khả năng chống chọi tốt hơn so với những em bé được sinh ra bằng phương pháp thụ tinh ống nghiệm.
Một người bình thường sản xuất mỗi ngày từ 70-150 triệu tinh trùng. Mỗi lần xuất tinh có khoảng 200 – 300 triệu tinh trùng, nếu trong 1ml tinh dịch đậm độ tinh trùng dưới 20 triệu tinh trùng thì khả năng có thai sẽ giảm. Ngoài ra nếu mức độ di động, hình thái, cấu trúc của tinh trùng cũng quyết định khả năng sinh sản của một người đàn ông.



Nếu một người có bất kỳ một bất thường nào về mặt “con giống”, họ có thể bị bất lực, giảm ham muốn tình dục, nặng hơn là vô sinh. Nguyên nhân ảnh hưởng đến chức năng sinh sản của nam giới có nhiều, trong đó ngoài yếu tố thể chất của mỗi người, lối sống, chế độ sinh hoạt, ăn uống cũng tác động đến sự suy giảm sức khỏe tình dục. Dưới đây là một số bước cơ bản và quan trọng của các chuyên gia nam học để nâng cao số lượng và chất lượng tinh trùng.
Đối với trường hợp nam giới tinh trùng yếu, ít, tinh trùng loãng,tinh trùng dị dạng nhiều (bất thường nhiều), không có tinh trùng... cần điều trị từ gốc, điều trị từ bên trong. Tăng cường bồi bổ để sản xuất ra các tinh trùng khỏe mạnh.



Nam giới sinh lý yếu, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,... cũng ảnh hưởng tới khả năng sinh sản. ngăn cản ước muốn làm cha của nhiều đấng mày râu, tin vui là hiện nay có rất nhiều phương pháp giúp cải thiện bệnh, giúp nam giới tinh trùng yếu có thể có con. Để có thể đánh giá chính xác tình hình sức khoẻ tinh binh, nam giới cần xét nghiệm tinh dịch đồ, phụ thuộc vào kết quả của từng nam giới mà có phác đồ điều trị thích hợp. Việc kết hợp điều trị với bổ sung thực phẩm chức năng tốt cho người tinh trùng yếu sẽ giúp đẩy nhanh quá trình chữa trị. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tốt cho nam giới tinh trùng yếu, tuy nhiên cũng có rất nhiều hàng giả, hàng kém chất lượng, người bệnh cần tìm hiểu kỹ nguồn gốc xuất xứ, tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng.



Để cải thiện tình trạng tinh trùng yếu ở nam giới cần rất nhiều thời gian, công sức, để đẩy nhanh tiến trình điều trị ngoài bổ sung dinh dưỡng trong chế độ ăn, rèn luyện thân thể, nam giới có thể sử dụng bổ sung thực phẩm chức năng Omexxel gồm các thành phần thảo dược quý như  Bạch tật lê, Cỏ sừng dê, Sâm Maca Peru, Hồng sâm Hàn Quốc, Bạch Quả…Kết hợp các Vitamin và khoáng chất thiết yếu giúp  tăng cường sinh lực, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, làm chậm quá trình mãn dục nam tăng cường sinh lý và sức khỏe nam giới toàn diện.
Để dễ thụ thai hơn, nam giới cũng cần quan tâm đến chất lượng tinh trùng của bản thân thay vì cứ chăm chăm chú vào bà xã của mình. Khi chất lượng và số lượng tinh trùng được cải thiện, việc có con sẽ trở nên dễ dàng hơn đó.
__________
 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlifesongkhoemoingay/
Website: https://goo.gl/sn3ANm

Nhận xét