Đông trùng hạ thảo Omexxel Cordy: Tiếp thêm sức mạnh cho người lao động nặng nhọc

Theo nhiều nghiên cứu, Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ quý giá, có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe nhất là đối với người lao động nặng, người mệt mỏi, suy nhược, mới ốm dậy.
Dinh dưỡng là yếu tố cần thiết với tất cả mọi người, nhất là những người lao động mệt mỏi, nặng nhọc. Thế nhưng, thực tế họ lại không mấy chú trọng đến bữa ăn có đủ dinh dưỡng hay không, yếu tố họ quan tâm là ăn đủ no. Nghiên cứu ở Hoa Kỳ đã chỉ ra rằng, chế độ ăn uống tệ hại có liên quan trực tiếp đến việc giảm chất lượng đầu ra sản phẩm, tăng số ngày nghỉ ốm của công nhân và tại nạn lao động. Vì vậy, để không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như năng suất làm việc, người lao động cần có một chế độ dinh dưỡng hợp lý.


Theo nhiều nghiên cứu, Đông trùng hạ thảo là một vị thuốc bồi bổ quý giá, có tác dụng bồi bổ và tăng cường sức khỏe nhất là đối với  người lao động nặng, người mệt mỏi, suy nhược, mới ốm dậy.
Đông trùng hạ thảo nay được bào chế thành dạng viên nang mềm có tên là Omexxel Cordy.Sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH TMDV Healthy Life. Viên uống Omexxel Cordy dễ dàng sử dụng hàng ngày và thẩm thấu vào cơ thể tốt, giá cả hợp lý, dễ mua.
Công dụng
- Omexxel Cordy được bào chế từ chiết xuất Cordyceps sinensis (Đông trùng hạ thảo) kết hợp Omega 3 và Vitamin E đặc biệt giúp bồi bổ sức khỏe và phục hồi thể trạng nhanh chóng.
- Giúp giảm mệt mỏi, ăn ngon ngủ tốt.
- Giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng.
- Làm giãn mạch máu, tăng lưu thông máu đến não và tim, làm giảm cholesterol và lipoprotein, chống xơ vữa động mạch.
- Giúp giảm quá trình oxy hóa tế bào, làm chậm quá trình lão hóa.
- Sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi, người lao động nặng, mệt mỏi, suy nhược, bệnh nhân đái tháo đường, tim mạch và thận.
- Sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


_______________
 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website: https://goo.gl/jr6HeA

Nhận xét