Omexxel E400: Chống lão hóa, giảm thâm nám an toàn, hiệu quả

Bắt đầu từ tuổi 25, làn da của chúng ta cũng bước vào quá trình lão hóa. Lượng collagen và elastin dần suy giảm, khiến da dễ hình thành nếp nhăn, trở nên thô sạm, lỗ chân lông mở rộng… Lúc này đây các sản phẩm dưỡng da hay các phương pháp chăm sóc da của chúng ta cũng cần thay đổi, tập trung nhiều hơn vào việc giải quyết các vấn đề lão hóa.
Ngày nay trên thị trường có hàng nghìn sản phẩm chống lão hóa như kem dưỡng, huyết thanh, nhau thai cừu... đó là những mặt hàng đi kèm với rất nhiều lời hứa hẹn sẽ làm trẻ hóa hay trắng mịn, săn chắc da. Nhưng khi nói đến việc ngăn ngừa và mờ các nếp nhăn, đốm đen xuất hiện theo thời gian thì việc sử dụng viên uống Omexxem E400 sẽ giúp bạn cảm nhận sự biến mất của các dấu hiệu lão hóa một cách nhanh nhất và thực tế nhất.


Với thành phần Vitamin E tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với Vitamin E thông thường,bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do.
 Omexxel E400 còn bổ sung Vitamin E giúp cải thiện nếp nhăn, duy trì vẻ đẹp và ngăn ngừa lão hóa…
Đồng thời giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh về tim mạch.
Sản phẩm nay phù hợp với người có làn da sạm nám, nhăn nheo và nhu cầu duy trì làn da mịn màng, căng mịn, phụ nữ từ tuổi 25 khi làn da bắt đầu lão hóa…
Viên uống bổ sung Vitamin E là sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.


__________
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website: https://goo.gl/KYeo5n

Nhận xét