Nguy cơ ung thư, hư mắt vì ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử

Hiện nay, các thiết bị do con người tạo ra cũng không ngừng phát ra tia sáng xanh mà chúng ta không hề chú ý tới như: đèn huỳnh quang một trong những thiết bị chiếu sáng trong nhà chủ yếu của mọi gia đình; đèn LED thành phần không thể thiếu của các thiết bị điện tử có thể phát sáng mà chúng ta sử dụng hằng ngày như màn hình máy tính, điện thoại thông minh, TV màn hình phẳng...
Trong thang đo ánh sáng, ánh sáng xanh có bước sóng từ 400 - 480 nm, loại ánh sáng này có thể đi thẳng vào võng mạc của mắt. Điều này gây nguy hiểm cho mắt nghiêm trọng, đặc biệt khi người dùng sử dụng các thiết bị điện tử trong một thời gian dài vào ban đêm.
Các chuyên gia y tế nhận thấy ánh sáng xanh từ màn hình điện thoại di động có thể là nguyên nhân gây chết tế bào võng mạc của con người và ảnh hưởng tới thị lực. 
Khi chúng ta dùng điện thoại di động trong phòng tối hoặc thiếu ánh sáng tia điện sẽ chiếu thẳng vào mắt gây khô kết mạc trong thời gian dài dẫn đến ung thư mắt và mù lòa.


Điều đáng lo ngại là thoái hóa hoàng điểm và các bệnh gây mù lòa đang ngày càng trẻ hóa. Nhưng vấn đề bảo vệ, cũng như chọn sản phẩm chăm sóc mắt vẫn chưa nhận được sự quan tâm đúng mức.
Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn chính vì thế bên cạnh việc bảo vệ và vệ sinh mắt sạch sẽ hàng ngày thì việc sử dụng các loại thuốc bổ mắt cũng giúp bạn có đôi mắt luôn sáng khỏe và ngăn ngừa các bệnh về mắt. Vậy nên chọn những loại thuốc bổ mắt nào để sử dụng? Hãy đồng hành với Healthy Life để chọn cho mình loại thuốc bổ mắt phù hợp nhất ngay sau đây nhé.
Đôi mắt của chúng ta hàng ngày phải tiếp xúc với các tác nhân gây hại như ô nhiễm môi trường, tia cực tím, khói thuốc lá, thường xuyên sử dụng với máy tính, điện thoại,… làm suy giảm chức năng của mắt khiến mắt bạn mỏi, mờ và cảm giác đau. Hiểu được nỗi lo lắng về đôi mắt của nhiều khách hàng, Excelife Technologys đã nghiên cứu và cho ra đời thực phẩm chức năng viên uống bổ mắt Omexxel Vision giúp mắt sáng khỏe mỗi ngày, hỗ trợ tăng cường thị lực, giúp mắt sáng khỏe đồng thời chống lão hóa, làm đẹp da.


Sản phẩm chứa thành phần Lutein, Zeaxanthin, Vitamin C, Vitamin E, Kẽm, Đồng và Omega 3 (DHA, EPA). Giúp cải thiện và phòng ngừa các bệnh về mắt như: đục thủy tinh thể, thoái hóa điểm vàng, phù giác mạc, mờ, đục giác mạc. Rất phù hợp với người lớn tuổi, người có thị lực kém, loạn thị, cận thị, người làm việc nhiều với máy tính. Viên uống bổ mắt Omexxel Vision  nhập khẩu chính hãng từ Mỹ, đã được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.
____________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website: https://goo.gl/PRGhMf

Nhận xét