Viên uống bổ sung Vitamin E - Omexxel E400

"Em nghe nhiều người nói Vitamin E rất tốt cho sức khỏe và có tác dụng chống lão hóa da rất hiệu quả nên em đang có định uống vitamin E chống lão hóa da nhưng băn khoăn không biết hiệu quả thực hư thế nào. Mong chuyên gia giải đáp và tư vấn giúp em" (Minh Tâm– Hải Phòng).
  Cám ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Healthy Life. Thắc mắc của bạn được chúng tôi giải đáp như sau:
 Vitamin E có vai trò vô cùng quan trọng trong việc sản sinh protein, giúp làn da trở nên sáng khỏe và mềm mịn. Đặc biệt, thiếu vitamin E sẽ làm cho da bạn trở nên khô hơn, gia tăng tốc độ sừng hóa đặc biệt dẫn tới tình trạng da bị tróc vảy, vỡ hồng cầu. Nghiêm trọng hơn, nếu tình trạng thiếu hụt vitamin E kéo dài thì làn da của bạn sẽ sớm xuất hiện nếp nhăn và dễ biểu hiện lão hóa hơn.

  Chính vì vậy, để chống lão hóa da mặt hiệu quả nhiều người từ xưa đã khuyên chị em phụ nữ nên sử dụng Vitamin E mỗi ngày. Tuy nhiên việc sử dụng Vitamin E như thế nào cho đúng cách cũng là vấn đề không hề đơn giản. Bởi nếu bạn uống trực tiếp, uống quá 15mg vitamin E thì sẽ khiến hormone cơ thể của bạn mất cân bằng.
 Không chỉ có vậy, vitamin E nên được bổ sung thông qua đường tiêu hóa (tức là đối với nhũng chế phẩm dạng uống). Còn đối với những trường hợp bổ sung vitamin  E bằng tiêm bắp thì có nguy cơ bị áp – xe nơi tiêm, nhiễm trùng và xơ hóa nơi tiêm. Hơn nữa, các chuyên gia cũng khuyến cáo rằng vitamin E nên được đưa vào cơ thể một cách hợp lý, tránh tình trạng sử dụng quá liều lượng sẽ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng không chỉ cho da mà còn cho sức khỏe.
 Như vậy, với câu hỏi uống vitamin E có chống lão hóa da được không thì đáp án của chúng tôi là có. 
Viên uống bổ sung Vitamin E - Omexxel E400:  Tự tin hơn, tỏa sáng hơn
  Hàng ngày, da thường tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím, hóa chất, khói bụi nên dễ bị hủy hoại, mất tính đàn hồi và sạm lại. Hơn nữa, ngoài 30 tuổi và khi tuổi càng cao, khi quá trình lão hóa bắt đầu da càng mất tính đàn hồi, do tác dụng của lượng gốc tự do dư thừa sẽ làm da nhăn nheo, khô sạm, tóc xơ cứng, giòn, dễ gãy rụng. Bổ sung đầy đủ vitamin E có thể giúp cải thiện tình trạng trên, mang lại cho chị em làn da mềm mại,mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn, tóc cũng trở nên mượt mà giảm tình trạng khô và dễ gãy rụng. Viên uống bổ sung Vitamin E - Omexxel E400 giúp chị em thực hiện điều mình muốn.
  • Thành phần Vitamin E tự nhiên có tác dụng chống oxy hóa mạnh hơn 20 lần so với Vitamin E thông thường,bảo vệ cơ thể khỏi sự tấn công của các gốc tự do.
  • Bổ sung Vitamin E giúp cải thiện nếp nhăn, duy trì vẻ đẹp và ngăn ngừa lão hóa…
  • Giúp tăng cường hệ thống miễn dịch, nâng cao sức đề kháng, giúp phòng ngừa và cải thiện bệnh về tim mạch.
  • Sản phẩm phù hợp với người có làn da sạm nám, nhăn nheo và nhu cầu duy trì làn da mịn màng, căng mịn, phụ nữ từ tuổi 25 khi làn da bắt đầu lão hóa…
  • Sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website:http: http://hlife.com.vn/tpcn-bo-su...

Nhận xét