Thuốc giảm cân của Mỹ - Omexxel Slim

  Hiện nay bị ám ảnh bởi cân nặng và nỗi sợ hãi mà béo phì gây ra đã khiến nhiều chị em cố gắng giảm cân bằng mọi cách, rất nhiều người đã lựa chọn nhiều phương khác nhau
 Hiện nay bị ám ảnh bởi cân nặng và nỗi sợ hãi mà béo phì gây ra đã khiến nhiều chị em cố gắng giảm cân bằng mọi cách, rất nhiều người đã lựa chọn nhiều phương như sử dụng trà giảm cân, bột giảm cân, thuốc giảm cân…  Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm không rõ xuất xứ hay có tác dụng ban đầu nhưng về sau gây hại cho sức khỏe. Vậy phương pháp giảm cân nào vừa an toàn vừa hiệu quả lại có xuất xứ rõ ràng?  Omexxel Slim – Thuốc giảm cân của Mỹ sẽ chứng minh tất cả
Có nên dùng thuốc giảm cân cấp tốc để lấy lại thân hình thon gọn?
   Một số loại thuốc giảm cân cấp tốc thường không có cơ chế khoa học rõ ràng, được quảng cáo thổi phồng có thể giảm 3-5kg trong vòng 1 tuần. Những loại này chỉ dựa vào nguyên lý ức chế thần kinh trung ương, gây chán ăn hoặc làm mất nước trên thực tế chỉ tạo “cảm giác ảo” là bạn đã gầy, “ốm” chứ không tác động vào được tế bào mỡ trắng tích tụ trong cơ thể. Đây là những cách giảm cân cấp tốc dễ gây nguy hại cho sức khỏe.

Thuốc giảm cân được coi là an toàn cần phải có cơ chế giảm cân, giảm mỡ an toàn, phù hợp với sinh lý cơ thể. Theo các chuyên gia y tế Mỹ, thuốc giảm cân được xem là an toàn cần phải có cơ chế giảm cân và giảm mỡ an toàn, phù hợp với sinh lý cơ thể và đánh trúng “thủ phạm” gây béo phì là mỡ trắng.
 Viên uống giảm cân an toàn –Omexxel Slim
Thành phần chủ yếu của Omexxel Slim là từ thiên nhiên nên giúp giảm cân an toàn và hiệu quả.
 - Chiết xuất Citrus aurantium (Vỏ cam đắng): Vỏ quả cam đắng cũng như dịch chiết từ vỏ tham gia vào việc làm giảm lượng mỡ và ức chế sự thèm ăn. Cam đắng chứa synephrine trong quả và vỏ. Synephrine có tác dụng sinh nhiệt trong cơ thể để đốt cháy mỡ. Làm tăng tốc độ chuyển hóa của cơ thể, dẫn đến tăng khả năng tiêu hao năng lượng của cơ thể một cách an toàn và không gây ra tác dụng phụ như khi dùng ephedrine bởi cơ chế gây ly giải mỡ mà không gây tác động lớn đến các thụ thể khác.

Chromium picolinate: Crôm là một chất khoáng cần thiết tìm thấy với hàm lượng rất nhỏ trong cơ thể người, giúp kiểm soát lượng đường trong máu ở những người bị bệnh tiểu đường hoặc tiền tiểu đường, mang glucose từ máu đến các tế bào để sinh năng lượng giúp giảm cholesterol, hỗ trợ giảm cân, cải thiện khối lượng cơ và giảm mỡ của cơ thể.
Chiết xuất Trà Xanh: Trà xanh chứa EGCG giúp cơ thể tăng cường sự trao đổi chất và đốt cháy năng lượng. EGCG còn thúc đẩy sự ra đời của Hoocmon CCK trong ruột, Hoocmon này truyền tính hiệu đến não là dạ dày đã đầy làm giảm sự thèm ăn.
Ngoài ra, trà xanh còn có khả năng cân bằng lượng đường trong máu nhiều giời liền giúp bạn có tinh thần tỉnh táo, không uể oải và tràn đầy năng lượng.

- Caffeine:Caffeine là một chất tự nhiên. Nó được tìm thấy trong tự nhiên ở lá, hạt và quả của hơn 60 loại cây, bao gồm lá trà, kola nut, hạt cà phê và hạt coca.
Viên uống giảm cân an toàn Omexxel Slim có sự kết hợp của Tinh chất trà xanh và Caffeine vì theo nghiên cứu sự kế hợp của Caffeine và tinh chất EGCG trong trà xanh giúp tăng khả năng đốt cháy chất béo đến 33% giúp thể cải thiện và duy trì cân nặng ở những trường hợp thừa cân và điều hòa cân nặng ở những bệnh nhân béo phì.
Conjugated linoleic acid (CLA): CLA là một nhóm gồm 28 đồng phân của acid linoleic tìm thấy trong thịt và các sản phẩm sữa của các động vật nhai lại. Trên 30 nghiên cứu đã chứng minh được tác dụng của CLA trên việc kiểm soát cân nặng nhờ vào các cơ chế:
Các cơ chế giúp CLA có đặc tính chống béo phì bao gồm: + Giảm năng lượng cung cấp do ức chế cảm giác thèm ăn. + Tăng năng lượng tiêu hao ở mô mỡ trắng, cơ và mô gan hay tăng khối cơ + Giảm tạo lipid hay giảm tạo mỡ
+ Tăng ly giải lipid
+ Quá trình tế bào chết theo quy trình do stress, viêm, và/hoặc đề kháng.
- Vitamin E và Omega3: Viên uống giảm cân Slim còn cung cấp Vitamin E thiên nhiên và Omega 3 giúp tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, chống oxy hóa, phòng ngừa bệnh tật, giúp cơ cho cơ thể khỏe mạnh, năng động, tăng khả năng làm việc.
 Thuốc giảm cân của Mỹ Omexxel Slim đem lại hiệu quả như thế nào?
  • Ức chế cảm giác thèm ăn, giảm tạo mỡ, tăng ly giải Lypid.
  • Kiểm soát lượng đường trong máu ở người tiểu đường, giúp giảm cholesterol, hỗ trợ giảm cân, cải thiện khối lượng cơ và giảm mỡ của cơ thể.
  • Sản phẩm phù hợp với người béo phì hoặc có nguy cơ béo phì , người thừa cân và muốn giảm cân, phụ nữ sau sinh muốn lấy lại vóc dáng, người muốn duy trì vóc dáng khỏe đẹp, người muốn hỗ trợ điều trị lượng mỡ trong máu cao, gan nhiễm mỡ...
  • Sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

  Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website:http://hlife.com.vn/thuoc-giam...

Nhận xét