Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Omexxel Libido - Trợ thủ đắt lực cho chứng xuất tinh sớm

  Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông.
 Xuất tinh sớm là hiện tượng xuất tinh sau một khoảng thời gian ngắn không theo chủ định và mong muốn của người đàn ông. Có thể nói xuất tinh sớm là một hiện tượng thường gặp, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm; theo thống kê thì khoảng 20% nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh sớm.
Có nhiều nguyên nhân
  Những người bị xuất tinh sớm thường không thể nhận ra thứ mà các nhà liệu pháp gọi là “điểm không thể dừng lại”. Đó là một cảm giác xảy ra vài tích tắc trước khi xuất tinh. Những người không bị xuất tinh sớm luôn nhận ra khoảnh khắc này và lập tức dừng lại hay thay đổi sự kích thích cho đến khi sự thôi thúc giảm xuống.

Có một số lý do cho vấn đề này. Nó có thể bắt nguồn từ việc người đàn ông luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và xuất tinh sớm sẽ trở thành một cố tật.
Hoặc hiếm hơn, xuất tinh sớm là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Nghiên cứu gần đây cho thấy một số đàn ông có thể mắc một bẩm chất sinh lý trong hệ thần kinh gây ra xuất tinh nhanh. Nhưng với hầu hết đàn ông, phóng tinh sớm sẽ xuất hiện trong những lúc bị stress hoặc sức khoẻ kém.
Khi người chồng xuất tinh sớm thì người vợ có phản ứng khác nhau tuỳ mỗi người, hoặc hy sinh khoái cảm cá nhân và chịu đựng - một thực tế với nhiều phụ nữ Á đông hoặc bị ức chế kéo dài dẫn tới nhiều rối nhiễu tâm thần, hoặc không thể hoà hợp và tan vỡ. Chính người chồng cũng phiền muộn và rất mặc cảm về khả năng nam tính của mình
Thực phẩm tăng cường sinh lý nam Omexxel Libido
  Xuất tinh sớm là cơn ác mộng của khoảng 1/3 đàn ông trên toàn thế giới. Tình trạng “chưa đến chợ đã hết tiền” này thường khiến cho các quý ông bị ảnh hưởng tâm lý mỗi khi “lâm trận”. Để cải thiện tình trạng “khó nói” đó, thực phẩm tăng cường sinh lý nam giới Omexxel Libido sẽ là một lựa chọn an toàn nhất cho sinh lực phái mạnh. Với thành phần là những thảo dược thiên nhiên như Bạch tật lê, Cỏ sừng dê, Nhân sâm Peru… giúp cơ thể tổng hợp hormone sinh dục nam một cách tự nhiên, bổ sung thêm nhiều vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm đã được nghiên cứu và sản xuất tại Mỹ, với một quy trình nghiêm ngặt. 

- Tăng tiết hormon sinh dục nam (testosterone nội sinh), tăng cường sinh lực, tăng số lượng và chất lượng tinh trùng, tăng cường chức năng sinh lý nam giới, làm chậm quá trình mãn dục nam.
- Hỗ trợ điều trị suy nhược cơ thể, xuất tinh sớm, di tinh,mộng tinh, suy giảm chức năng sinh lý tình dục, rối loạn cương dương.
Bồi bổ sức khỏe, tăng lực, chống lại tình trạng mệt mỏi cả thể chất lẫn tinh thần, ăn ngon, ngủ tốt.
- Hỗ trợ điều trị suy tuần hoàn não với các biểu hiện như: nhức đầu, chóng mặt, ù tai,hoa mắt, rối loạn tiền đình, rối loạn giấc ngủ, mất tập trung, giảm trí nhớ, giảm thính lực, rối loạn cảm xúc.
- Chống oxy hóa, chống lão hóa, tăng sức đề kháng, tăng khả năng miễn dịch của cơ thể.
- Hỗ trợ điều trị giảm cholesterol trong máu, phòng ngừa và cải thiện các bệnh lý của lứa tuổi trung niên như: tim mạch, stress, suy nhược, béo phì, đái tháo đường, tăng cường chức năng gan, bổ mắt.

 Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website:http: http://hlife.com.vn/vien-uong-...

Nhận xét