Đông trùng hạ thảo cao cấp Mỹ: Viên uống phục hồi thể trạng hiệu quả

  Công nhân xây dựng, thợ máy hay những người thường xuyên làm việc nặng nhọc trong môi trường độc hại được ví như nghề “bán sức”. Mỗi khi làm việc, họ thường cảm thấy thiếu oxy, khô miệng, mất tập trung…
  Mức năng lượng của cơ thể có thể cao hoặc thấp tùy vào từng thời điểm. Tuy nhiên, với những người thường xuyên lao động nặng nhọc như công nhân xây dựng, bốc vác, thợ rèn….thì cảm giác mệt mỏi và không có hứng thú làm việc luôn thường trực. Nguyên nhân của tình trạng này là do cơ thể luôn phải “đốt” một đơn vị năng lượng quá lớn cho công việc hàng ngày, nếu không kịp thời bổ sung để tái tạo năng lượng, có thể họ sẽ gục ngã bất cứ lúc nào.

Omexxel Cordy - Đông trùng hạ thảo của Mỹ giúp phục hồi thể trạng nhanh chóng
 Cơ thể mệt mỏi, chân tay không muốn cử động, miệng đắng, tinh thần không minh mẫn, luôn bi quan… là tình trạng chung của những người bị suy giảm sức khỏe do lao động quá sức. Trong khi đó, chế độ ăn uống lại có những tác động trực tiếp tới việc cải thiện tính khí cũng như tâm trạng, sức khỏe và khả năng phục hồi sinh lực nhanh hay chậm.
Để nhanh chóng phục hồi về cả thể lực lẫn tâm trạng, người thường xuyên làm việc nặng nhọc, nhất là trong môi trường độc hại bị mất sức nhiều nên tuân thủ theo một chế độ ăn uống cân bằng và hoàn hảo. Sử dụng viên uống  Đông trùng hạ thảo cao cấp của Mỹ cũng là cách để bổ sung dưỡng chất hằng ngày giúp nhanh chóng phục hồi thể trạng.
  • Được bào chế từ chiết xuất Cordyceps sinensis (Đông trùng hạ thảo) kết hợp Omega 3 và Vitamin E đặc biệt giúp bồi bổ sức khỏe và phục hồi thể trạng nhanh chóng.
  • Giúp giảm mệt mỏi, ăn ngon ngủ tốt.
  •  Giúp tăng cường hệ miễn dịch, nâng cao sức đề kháng.
  •  Làm giãn mạch máu, tăng lưu thông máu đến não và tim, làm giảm cholesterol và lipoprotein, chống xơ vữa động mạch.
  •  Giúp giảm quá trình oxy hóa tế bào, làm chậm quá trình lão hóa.
  •  Bổ thận, tráng dương.
  •  Sản phẩm phù hợp với người lớn tuổi, người lao động nặng, mệt mỏi, suy nhược, bệnh nhân đái tháo đường, tim mạch và thận.
  • Sản phẩm chính hãng Hoa Kỳ, được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành trên toàn quốc.

   Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 220 Nguyễn Thị Thập, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp Hồ Chí Minh
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/hlife...
Website: http://hlife.com.vn/vien-uong-...

Nhận xét