Nên làm gì khi chồng bị xuất tinh sớm


Xuất tinh sớm không chỉ là nỗi lo của cánh mày râu mà còn ảnh hưởng trực tiếp đến bạn tình và cuộc sống gia đình. Nếu chẳng may, chồng bạn đang gặp tình trạng xuất tinh sớm, bạn cần biết cách để giúp chồng vượt qua khó khăn này. Hãy áp dụng những điều dưới đây để giúp chồng cải thiện phần nào hiện tượng xuất tinh sớm nhé!

Động viên tinh thần cho chồng

Bạn nên biết, xuất tinh sớm là một chứng bệnh rất phổ biến ở nam giới, có tới 30% đàn ông trên thế giới mắc chứng bệnh này đặc biệt là những bạn mới lập gia đình trong độ tuổi dưới 30. Chính vì thế bạn không phải quá lo lắng cho rằng chồng mình là trường hợp cá biệt. Và như vậy, khi anh chồng đang tự ti và hoảng loạn, hãy nhẹ nhàng động viên để chồng bình tĩnh và coi vấn đề này không quá nghiêm trọng. Vì tâm lý là một trong những nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm nên cần động viên chồng không được bi quan.
Hãy nói chuyện thẳng thắng với chồng, đừng vì e ngại mà bỏ qua, hãy khuyên anh đi gặp bác sĩ để được tư vấn điều trị chính xác nhất. Được sự ủng hộ của vợ chắc chắn chả ông chồng nào lại không dung cảm tiếp nhận điều trị, thậm chí ông chồng sẽ có tinh thần phấn chấn hơn vì không còn lo lắng hay xấu hổ với vợ nữa.
yếu sinh lý

Giúp chồng kiềm chế và chỉ huy được việc xuất tinh

Một phương thức tập luyện hữu ích dành cho các bà vợ có chồng  mắc chứng xuất tinh sớm đó là kích thích, vuốt ve bằng tay vào mặt lưng của dương vật cho đến khi người chồng sắp đạt đến hưng phấn thì dừng lại, nghỉ và chờ cho qua giai đoạn cao trào này. Người vợ cần học và nghe theo hướng dẫn của người chồng để tiếp tục hay ngừng lại đúng lúc.
Việc kích thích chồng nhưng không cho chồng xuất tinh là cách để kiềm chế và chỉ huy xuất tinh ở ngoài âm đạo. Khi ông chồng đã học được cách kiềm chế và chỉ huy việc xuất tinh theo ý muốn rồi thì mới cho chồng giao hợp trong âm đạo của vợ. Trong trường hợp này, bạn nên ở trên, chồng ở dưới để giảm bớt đi sự hưng phấn đang gia tăng của anh ấy.

Chăm chồng bằng chế độ dinh dưỡng tốt

Rất nhiều bà vợ có chồng xuất tinh sớm đang hàng ngày bồi bổ cho chồng bằng những món ăn bổ dưỡng. Đây là một cách rất tuyệt vời và có ích. Các bà vợ hãy thường xuyên chế biến các món ăn từ những thực phẩm dưới đây để giảm hiện tượng xuất tinh sớm cho chồng nhé:
– Thịt hươu (đặc biệt là bộ phận sinh dục của hươu): công dụng bổ thận, tráng dương, đã được Đông-Tây y công nhận, dùng để chữa các chứng liệt dương, thiểu năng tình dục và xuất tinh sớm.
– Thịt dê: món ăn có tính ấm, có tác dụng bổ thận, trợ dương, dùng chữa các chứng liệt dương, xuất tinh sớm.
– Thịt chó: Vốn là món ăn có tác dụng bổ thận, tỳ, tráng dương, dùng cho người bất lực do suy thận.

– Tắc kè, rắn: đều là món ăn rất bổ dưỡng cho nam giới. Rượu tắc kè, rượu rắn là một vị thuốc đặc biệt chữa trị các chứng nhược dương.
– Thịt bò: là thực phẩm giàu dinh dưỡng, giúp cánh mày râu nhanh hồi phục sức khỏe.
yếu sinh lý

– Các món thủy hải sản như tôm, sò, ốc, cá ngựa, cá hồi… đặc biệt là hàu biển đều là những thực phẩm rất giàu kích thích tố nên cho nam giới ăn thường xuyên. Hàu có hàm lượng kẽm cao rất cần cho quá trình sản sinh chất testosterone tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới.
Có thể nói vai trò của người vợ là vô cùng to lớn trong việc giúp chồng cải thiện tình trạng xuất tinh sớm. Hãy thực hiện ngay hôm nay để cải thiện đời sống vợ chồng nhé!.
Bạn có thể xem thêm thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý taị đây

Nhận xét