Để là trụ cột gia đình, đàn ông cần một sức khỏe tốt!

Mệt mỏi là trạng thái tạm thời của cơ thể xảy ra sau 1 thời gian lao động nhất định. Mệt mỏi trong lao động thể hiện khi bạn làm việc quá sức.  Mệt mỏi sẽ dẫn đến các tình trạng: giảm năng suất lao động, số lượng phế phẩm tăng lên, dễ bị xảy ra tai nạn lao động.
Khi mệt mỏi, người lao động cảm giác khó chịu, buồn chán công việc. Nếu được nghỉ ngơi, các biểu hiện trên mất dần, khả năng lao động được phục hồi. Nếu mệt mỏi kéo dài sẽ dẫn đến tình trạng quá mệt mỏi thì không còn là hiện tượng sinh lý bình thường mà đã chuyển sang tình trạng bệnh lý do sự tích chứa mệt mỏi làm rối loạn các chức năng thần kinh và ảnh hưởng đến toàn bộ cơ thể.


Biện pháp đề phòng mệt mỏi trong lao động:
 # Cơ giới hoá và tự động hoá trong quá trình sản xuất. Không những là biện pháp quan trọng để tăng năng suất lao động, mà còn là những biện pháp cơ bản đề phòng mỏi mệt. 
 # Tổ chức lao động khoa học, tổ chức dây chuyền lao động và ca kíp làm việc hợp lý để tạo ra những điều kiện tối ưu giữa con người và máy, giữa con người và môi trường lao động... 
 #Cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động nhằm loại trừ các yếu tố có hại.
 # Bố trí giờ giấc lao động và nghỉ ngơi hợp lý, không kéo dài thời gian lao động nặng nhọc quá mức quy định, không bố trí làm việc thêm giờ quá nhiều. 
 # Coi trọng khẩu phần ăn của người lao động, đặc biệt là những nghề nghiệp lao động thể lực. 
 # Rèn luyện thể dục thể thao, tăng cường nghỉ ngơi tích cực.
 # Và bạn cần bổ sung thêm vitamin cho cơ thể.
Đồng thời một trong những sản phẩm giúp bồ bổ sức khỏe, tăng cường thể lực phải kể đến Viên uống Vitamin Tổng Hợp Cho Nam Nature Made Multi For Him. Đây là sản phẩm không chứa sắt được thiết kế đặc biệt dành riêng cho nam giới, cung cấp đầy đủ 22 loại vitamin và khoáng chất giúp tăng cường sức đề kháng và hấp thu dưỡng chất mỗi ngày. Giúp phái nam cải thiện sức khỏe, tăng cường thể chất, khả năng vận động của cơ, chắc xương, khỏe khớp.

Hãy chăm sóc tốt bản thân mình để chăm sóc gia đình mình.
_______________
Công ty TNHH TMDV Healthy Life
Showroom: Số 225 Lê Văn Lương, Phường Tân Kiểng, Quận 7, TP Hồ Chí Minh 
Hotline: 090 126 7000 – 0902 999 016
Email: tuvan@hlife.com.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/Healt...
Website: https://goo.gl/HcFM3g

Nhận xét